Skip to main content

Viên uống CumarGold Mama – Hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau sinh nhanh chóng

CumarGold Mama được Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI nghiên cứu và bào chế theo một công thức hiện đại nhằm nâng cao thể trạng cho phụ nữ sau sinh và mang đến nguồn sữa dồi dào, đảm bảo số lượng và chất lượng sữa cho em bé.

Viên uống CumarGold Mama – Hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau sinh nhanh chóng - Ảnh 1.

H tr hphc sc khe sau sinh nhanh chóng vi CumarGold Mama

Trải qua hành trình “vượt cạn” khó nhọc, người mẹ phải đối mặt với hàng loạt vấn đề như suy nhược sức khỏe, mất sữa, tắc tia sữa, trầm cảm kéo dài… Trong khi đó, chế độ ăn uống hằng ngày lại không thể giải quyết đầy đủ các vấn đề kể trên.

Thấu hiểu được điều này, Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm viên uống sau sinh CumarGold Mama, một giải pháp giúp chị em phụ nữ sau sinh tự tin lấy lại sức khỏe, tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ. Sản phẩm với thành phần chính là Nano Curcumin cùng chiết xuất đinh lăng chuẩn hóa kết hợp 9 loại thảo dược tự nhiên kế thừa từ y học cổ truyền.

Viên uống CumarGold Mama – Hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau sinh nhanh chóng - Ảnh 2.

Nghệ vàng (với thành phần chính là curcumin) từ xa xưa đã được các cụ các bà sử dụng cho phụ nữ sau sinh nhờ tác dụng bổ máu, kháng viêm, ngừa nấm cực kì hiệu quả. Kế thừa những tác dụng tuyệt vời của nghệ, các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ Nano Curcumin tách chiết toàn bộ tinh chất có trong củ nghệ. Với kích thước phân tử cỡ nano, tinh chất curcumin trong nghệ tươi được chiết xuất và đảm bảo độ tinh khiết, an toàn; đồng thời tăng khả năng hấp thu hoạt chất vào cơ thể, làm tăng hiệu quả hơn so với việc sử dụng các sản phẩm thông thường từ nghệ.

Thành phần Nano Curcumin được sản xuất theo công nghệ của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam đạt chất lượng tương đương chế phẩm của Mỹ. Hàm lượng curcumin trong hạt nano lên tới 20%, giúp tăng sinh khả dụng gấp 40 lần so với curcumin thông thường. Và CumarGold Mama là sản phẩm có chứa thành phần ưu việt này.

Viên uống CumarGold Mama – Hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau sinh nhanh chóng - Ảnh 3.

Bản thân vốn là một chất kháng khuẩn, chống viêm nên Nano Curcumin giúp sản phụ phòng tránh nhiễm trùng sau sinh hiệu quả với những người chọn phương pháp mổ đẻ, giúp co hồi tử cung cho những bà mẹ sinh thường. Không chỉ vậy, Nano Curcumin còn góp phần làm lành nhanh vết mổ nhờ kích thích tăng sinh mô mới, làm mờ sẹo và các vết thâm nám, tàn nhang, vết rạn da sau khi sinh. Nhờ ứng dụng nguồn nguyên liệu nano hiện đại kể trên mà CumarGold Mama tự tin mang tới cho chị em phụ nữ sau sinh một một giải pháp phục hồi thể trạng tốt.

CumarGold Mama: Gii pháp h tr li sa cho bà m sau sinh

Bổ sung viên uống CumarGold Mama không chỉ hỗ trợ cơ thể người mẹ phục hồi nhanh chóng mà các thành phần có trong sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng chất lượng sữa mẹ, phù hợp với phụ nữ đang nuôi con bú bị ít sữa, mất sữa.

CumarGold Mama tự hào là viên uống hỗ trợ lợi sữa được Cục An toàn thực phẩm – Bộ y tế cấp phép và đang lưu hành rộng rãi trên thị trường. Một sản phẩm quốc nội được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé như cao bạch thược, đương quy, cao chè vằng, ích mẫu… Đây đều là những dược liệu được sử dụng phổ biến để tăng tiết sữa hay xử lý tình trạng mất sữa, ít sữa ở sản phụ.

Đặc biệt, chiết xuất đinh lăng chuẩn hóa trong viên uống sau sinh CumarGold Mama được biết đến là một phương pháp cực hay giúp hỗ trợ lợi sữa cho sản phụ và hỗ trợ giảm tình trạng căng tức sữa. Đinh lăng còn có khả năng bồi bổ, chữa cơ thể suy nhược, gầy yếu, mệt mỏi, tiêu hóa kém, giúp các mẹ cảm thấy nhẹ nhõm, khỏe mạnh hơn.

Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương và công sự tại Trung tâm Sâm và Dược liệu TP. HCM (2000-2007), chiết xuất đinh lăng chuẩn hóa còn có tác dụng hỗ trợ: tăng cường thể lực và giảm stress, trầm cảm ở phụ nữ sau sinh nhờ khả năng kích thích hoạt động của não bộ, chống mệt mỏi và giảm âu lo, tăng cường miễn dịch.

Với các thành phần đã được nghiên cứu bài bản, CumarGold Mama phát huy hiệu quả đối với các sản phụ sau sinh thiếu sữa, không phân biệt tuổi tác, con so hay con rạ, đẻ thường hay đẻ mổ. Một trợ thủ đắc lực để “gọi” sữa về nhanh chóng và giải quyết những nỗi lo về nguồn sữa mẹ dành cho bé con.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại của Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CumarGold Mama, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1796

-Theo Afamily-