Skip to main content

SReal Corp hợp tác CVI Pharma ra mắt thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ thảo dược

Công ty SReal Corp và CVI Pharma ký kết hợp tác cho ra mắt dự án chiến lược SPharma với thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp RealCare từ thảo dược.

RealCare – Mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân

Theo đánh giá của Euromonitor, Việt Nam trở thành thị trường hấp dẫn của thực phẩm bảo vệ sức khỏe do dân số già và mức sống cao hơn. Đây là điều kiện thuận lợi giúp thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe phát triển.

Nắm bắt cơ hội này, thương hiệu RealCare thuộc dự án chiến lược SPharma của SReal Corp ra đời. Với thông điệp “Chăm sóc sức khỏe toàn diện”, RealCare mang đến đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thảo dược tự nhiên. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma, đạt tiêu chuẩn GMP (thực hành sản xuất tốt), ISO 13485:2016. Theo đại diện của hai công ty, đây không chỉ là dự án chăm sóc sức khỏe mà còn kỳ vọng góp phần gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư, người muốn khởi nghiệp kinh doanh, tạo giá trị kinh tế bền vững.

RealCare bước đầu tập trung vào 6 sản phẩm hỗ trợ chăm sức khỏe mang tên của thương hiệu như xương khớp, dạ dày, sáng mắt – bổ não, mỡ máu, hoạt huyết và sáng da. Theo thông tin của CVI Pharma, các sản phẩm hiện nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng và đối tác kinh doanh.

Đại diện SReal Corp (bên trái) và CVI Pharma (bên phải) ký kết hợp tác mang đến thương hiệu RealCare

Theo Dược sĩ Lê Xuân Kỳ – Giám đốc Nghiên cứu và Sản xuất nhà máy dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma, thế mạnh và sự khác biệt trong từng sản phẩm của RealCare là sự đầu tư nghiên cứu, tuân thủ 3 nguyên tắc cốt lõi là “Tốt – hay – đúng” trong quá trình bào chế và sản xuất của nhà máy CVI Pharma như sau:

“Tốt” là việc sử dụng các chiết xuất thảo dược thiên nhiên, chuẩn hóa hàm lượng hoạt chất và được nhập khẩu từ các công ty uy tín trên thế giới kết hợp với các chiết xuất thảo dược Việt được nghiên cứu bởi CVI Pharma nhằm hiệp đồng tác dụng mang lại hiệu quả nhanh, toàn diện.

“Hay” được thể hiện qua từng câu chuyện gắn liền với sản phẩm hoặc thành phần có trong sản phẩm đó, giúp gia tăng sự hiểu biết và niềm tin người tiêu dùng. Concept sản phẩm tạo ra sự độc đáo, khác biệt.

“Đúng” là sự cam kết về chất lượng, tuân thủ các quy định pháp lý và sự đồng hành với người tiêu dùng, cộng đồng trong quá trình sử dụng và hợp tác phân phối. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy dược phẩm của CVI Pharma với nghiên cứu bài bản, công nghệ sản xuất và kiểm soát chất lượng chặt chẽ.

Dược sĩ Lê Xuân Kỳ chia sẻ về thế mạnh và sự khác biệt của RealCare.

Dược sĩ Lê Xuân Kỳ chia sẻ về thế mạnh và sự khác biệt của RealCare

TS.BS Đại tá Vũ Thị Khánh Vân – nguyên Trưởng khoa A9, Bệnh Viện Y học cổ truyền Quân đội, cho biết những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên được bào chế bằng công nghệ cao mang lại giá trị sức khỏe cho người dùng. Không những hỗ trợ điều trị bệnh lý, các thực phẩm bảo vệ sức khỏe còn góp phần giải tỏa áp lực trong việc tìm kiếm phương pháp tối ưu với người tiêu dùng.

TS.BS Trương Hồng Sơn – Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam nhấn mạnh, điều quan trọng để phòng tránh dịch bệnh là mọi người cần có ý thức dự phòng và kiểm soát bệnh tật. Thói quen dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược là giải pháp lành tính, có tác dụng. Với công nghệ hiện đại, thay vì phải dùng liều lượng lớn trong một lần uống thì nay người dùng chỉ cần gói gọn trong 2-4 viên mỗi ngày mà vẫn mang lại hiệu quả.

Bộ 6 sản phẩm RealCare nhận được sự ủng hộ của đối tác kinh doanh

RealCare còn là thương hiệu thuộc dự án chiến lược SPharma của công ty SReal Corp trong việc đầu tư và kinh doanh dược phẩm, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tạo giá trị kinh tế bền vững cho xã hội. Theo thông tin của công ty SReal, đây là bước đi đầy tham vọng của dự án SPharma khi nhận thấy biến động của xã hội trong nhiều năm dịch bệnh. Dự án chiến lược này hứa hẹn mang đến giải pháp góp phần giải quyết khó khăn của nhà đầu tư khi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp RealCare số giấy phép quảng cáo 1549/2022/XNQC-ATTP, dạ dày RealCare 1550/2022/XNQC-ATTP, hoạt huyết RealCare 1551/2022/XNQC-ATTP, mỡ máu RealCare 1572/2022/XNQC-ATTP, sáng mắt – bổ não Realcare 1552/2022/XNQC-ATTP, sáng da 1601/2022/XNQC-ATTP. Các sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.