Skip to main content

Lễ Ký kết Hợp đồng Phân phối Độc quyền Nhóm hàng RealCare

Ngày 02/02/2024 tại Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI Pharma, đã diễn ra Lễ Ký kết Hợp đồng Phân phối Độc quyền Nhóm hàng RealCare giữa Công ty Dược Mỹ phẩm CVI Pharma và Công ty TNHH Royal Distribution. Buổi lễ ký kết được diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng. Đây là sự kiện có ý nghĩa rất lớn với cả hai bên.

Lễ Ký kết Hợp đồng Phân phối Độc quyền Nhóm hàng RealCare

Lễ Ký kết có sự tham dự của Ông Phan Văn Hiệu – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI và Bà Phạm Thị Huy – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Royal Distribution cùng Ban Lãnh đạo, Đại biểu & các CBNV của 2 Công ty.

Đại diện 02 bên ký kết Hợp đồng

Với mong muốn mang những sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên được bào chế bằng công nghệ cao đến gần hơn với khách hàng, CVI Pharma tin tưởng lựa chọn Royal Distribution là đơn vị phân phối độc quyền cho nhóm sản phẩm thuộc thương hiệu RealCare.


Bộ sản phẩm Chăm sóc sức khỏe toàn diện RealCare bao gồm 6 sản phẩm: Hoạt huyết RealCare, Dạ dày RealCare, Xương khớp RealCare, Sáng mắt – Bổ não RealCare, Mỡ máu RealCare và sản phẩm Sáng da RealCare. Chất lượng của các sản phẩm RealCare được đảm bảo bởi đội ngũ Dược sĩ Nghiên cứu & Phát triển dày dặn kinh nghiệm của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI.

Bộ sản phẩm Chăm sóc sức khỏe toàn diện RealCare

Nhà máy sản xuất được trang bị hệ thống chiết xuất cùng dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP, CGMP, GMP – WHO, ISO 13485:2016, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Tổ chức Y tế Thế Giới WHO về sản xuất thuốc, được FDA chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm. Bên cạnh đó, Viện Công nghệ Y Dược CVI Core Tech Lab là một trong những đơn vị tiên phong trong nghiên cứu công thức và phát triển các sản phẩm dược mỹ phẩm công nghệ cao có thành phần từ tự nhiên.

Trao giấy chứng nhận Nhà phân phối Độc quyền thương hiệu RealCare

Sau Lễ Ký kết, đoàn đại biểu của Công ty Royal Distribution có cơ hội trực tiếp thăm quan Phòng trưng bày sản phẩm và dây chuyền sản xuất hiện đại để hiểu rõ hơn về quy mô, chất lượng và năng lực sản xuất của Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI Pharma.

Đoàn đại biểu Royal Distribution tham quan Nhà máy

Buổi ký kết và trao chứng nhận cho Công ty TNHH Royal Distribution là Nhà Phân phối Độc quyền các sản phẩm của thương hiệu RealCare đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt mới và khẳng định sự hợp tác lâu dài, phát triển bền vững giữa hai bên.