Skip to main content

Kutieskin phát động chiến dịch “Trung thu cho bé” tại các điểm trường học và bệnh viện nhi trên toàn quốc

Nối tiếp thành công của chiến dịch “Con yêu, ba mẹ đã sẵn sàng” đồng hành cùng bệnh viện ĐKQT Bắc Hà, nhãn hàng Kutieskin tiếp tục sứ mệnh kết nối với các em nhỏ trên toàn quốc trong mùa trung thu và khai giảng năm nay. Sự kiện có sự hỗ trợ và đồng hành của: Bệnh viện Nhi TW, bệnh viện Thanh Nhàn, hệ thống giáo dục Sasuke, trường tiểu học Quốc Oai, trường mầm non Bình Minh (Hà Nội).

Niềm vui nhập học của các bé được nhân đôi với những món quà trung thu sớm từ Kutieskin

Lần đầu tiên sau 2 năm bị gián đoạn bởi dịch covid, toàn bộ trường học trên cả nước vui mừng tổ chức lễ khai giảng trực tiếp tại điểm trường. Dù có hơn 10 năm trong nghề nhưng cô giáo Đoàn Thị Bích Thủy (quản lý hệ thống giáo dục Sasuke) không khỏi hồi hộp chờ đón ngày khai giảng năm nay: “Sau hai năm dịch bệnh, đây là khai giảng đầu tiên của trường nên tôi vừa vui mừng vừa lo lắng. Công tác chuẩn bị cho ngày khai giảng được khởi động từ hai tuần trước. Mong muốn mang cho các con một ngày khai giảng đáng nhớ, cả cô và trò đều tham gia các hoạt động thủ công, tập văn nghệ mỗi ngày. Rất vui là năm nay, chúng tôi nhận được sự hỗ trợ của nhãn hàng Kutieskin – thương hiệu rất uy tín về các sản phẩm chăm sóc da cho em bé”.

   

Với riêng hệ thống giáo dục Sasuke, nhãn hàng Kutieskin đã trao tặng 1.266 suất quà cho học sinh tại các điểm trường Tam Trinh, Thanh Xuân, Linh Đàm, Định Công, với tổng trị giá lên đến hơn 100.000.000 đồng. 

Trường mầm non Bình Minh được trao tặng 250 suất quà cho mỗi bé. Còn tại trường tiểu học Quốc Oai, 216 phần quà nhỏ đã được Kutieskin trao tận tay cho các em nhỏ. Đặc biệt, các bé có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhãn hàng ưu ái hơn để động viên các em chăm chỉ và cố gắng hơn trong học tập.

Cô Hương Ly (trưởng phòng công tác xã hội trường Quốc Oai) chia sẻ: “Các bé năm nay đã có một buổi khai giảng đáng nhớ và nhận được rất nhiều quà tặng. Cảm ơn nhãn hàng Kutieskin đã dành cho các em những niềm vui bất ngờ như thế này.”

Trường học là ngôi nhà thứ hai và góp phần quan trọng vào sự phát triển các bé. Bởi vậy, thông qua chương trình này, Kutieskin muốn tạo thêm cho các con sự hứng thú với việc đến trường. Ngoài ra, nhãn hàng cũng gửi tặng tới nhà trường bộ sản phẩm chăm sóc da bé Kutieskin, từ đó giúp các cô giáo có thể xử lý những vấn đề như muỗi đốt, rôm sảy, mẩn ngứa… cho các bé được dễ dàng, nhanh gọn hơn.

Kutieskin thắp lên không khí trung thu rộn ràng cho các bé tại bệnh viện Nhi TW và Thanh Nhàn Hà Nội 

Năm nay, Kutieskin không chỉ dừng lại ở chuỗi sự kiện tại trường học. Với mong muốn mọi em bé đều được đón một mùa lễ trung thu trọn vẹn và nhiều niềm vui, Kutieskin đã phối hợp với nhiều bệnh viện để triển khai sớm hoạt động ý nghĩa này.

“Đội ngũ y tá, bác sĩ chúng tôi cũng rất mong thông qua chương trình này, các con nhận được nhiều niềm vui, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cả bố mẹ và đặc biệt là các con để điều trị tốt, mau chóng khỏe mạnh để quay trở lại với cuộc sống thường ngày.” – BS Trần Hường chia sẻ về ý nghĩa của chương trình.

“Kutieskin hiểu rằng ở những hoàn cảnh đặc biệt như thế này, quà tặng không đong đếm bằng vật chất mà nó truyền tải nhiều thông điệp tinh thần ý nghĩa. Bởi vậy, chúng tôi muốn trao tận tay các bé và bố mẹ để động viên tinh thần của gia đình. Chúc các con mạnh mẽ và nhanh khỏi bệnh!” – Bà Phan Thị Thành (Giám đốc nhãn hàng Kutieskin) chia sẻ.

Thương hiệu Kutieskin – Top sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em

Kutieskin là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về chăm sóc da chuyên biệt cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ gồm các sản phẩm như: Kem mẩn ngứa – hăm, kem chàm sữa, kem dưỡng ẩm và nhiều sản phẩm chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới như tinh dầu chống muỗi, sữa tắm trẻ em,… đã được hơn 50,000 phụ huynh tin tưởng sử dụng và yêu thích. Thương hiệu được vinh danh trong Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2022.

Dòng sản phẩm của Kutieskin có nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ châu Âu, ứng dụng công nghệ kháng viêm Aminovector từ Pháp, giúp tăng hiệu quả giảm ngứa, kháng viêm gấp nhiều lần. Thành phần hoàn toàn không chứa corticoid, paraben hay bất cứ chất nào có thể gây hại cho bé. Sản phẩm từ thiên nhiên, đạt chứng nhận COSMOS ECOCERT, an toàn và lành tính với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, chất lượng của sản phẩm Kutieskin đã được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu sản xuất với dưới dây chuyền hiện đại bậc nhất, đạt tiêu chuẩn CGMP – ASEAN. Hàng chục ngàn phụ huynh đã yên tâm sử dụng sản phẩm cho bé. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm tại các hệ thống Mẹ&bé cùng hàng chục ngàn hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800 8179 hoặc website: https://kutieskin.vn/

– Theo suckhoedoisong.vn –