Skip to main content

Tổng kết đợt 1 chương trình khuyến mại “Mua CumarGold New – Trúng vàng 9999”

Sau 2 tháng triển khai, đợt 1 của chương trình “Mua CumarGold New – Trúng vàng 9999” dành cho các mã tích điểm từ 01/05 đến 30/6/2023 đã khép lại với 69 giải thưởng được trao cho những khách hàng may mắn.

“Mua CumarGold New – Trúng vàng 9999” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhãn hàng CumarGold New. Chương trình diễn ra từ ngày 1/5/2023 đến 31/10/2023 với 3 đợt quay số lần lượt vào các tháng 7, 9 và 11.

Đợt 1 của chương trình “Mua CumarGold New – Trúng vàng 9999” đã được tổ chức livestream quay số vào ngày 6/7/2023 dưới sự chứng kiến của đại diện nhãn hàng CumarGold New, đại diện Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI và rất nhiều khách hàng.

Dựa theo kết quả quay số, Ban tổ chức đã tìm ra những mã số may mắn là chủ nhân của các phần quà giá trị gồm:

  • 1 giải đặc biệt: 3 chỉ vàng 9999
  • 3 giải nhất: mỗi giải 1 chỉ vàng 9999
  • 6 giải nhì: mỗi giải 0,5 chỉ vàng 9999
  • 9 giải ba: mỗi giải 1 tháng sử dụng CumarGold New (4 hộp)
  • 50 giải khuyến khích: mỗi giải 1 hộp CumarGold New

Sáng 20/7 vừa qua, nhãn hàng CumarGold New đã tiến hành trao thưởng đến tận tay những khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt, giải nhất, giải nhì đồng thời tại văn phòng Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Là khách hàng may mắn nhất trúng 1 giải đặc biệt 3 chỉ vàng 9999 ngay trong đợt quay số đầu tiên, anh Hồ Minh Hùng (Bình Dương) chia sẻ: “Tôi được bạn bè giới thiệu sản phẩm CumarGold New, và có tham gia chương trình tích điểm 8 điểm tặng 1 hộp nên cũng giữ lại vỏ hộp để được tặng quà và sử dụng thôi chứ không nghĩ sẽ được phần thưởng lớn như vậy.”

Khi nhãn hàng CumarGold New liên hệ và thông báo trúng vàng, anh Hùng rất bất ngờ. Nay được nhận vàng trên tay, gia đình anh rất vui và hy vọng cũng có nhiều người cũng may mắn như mình.

Anh Hồ Minh Hùng (Bình Dương) là khách hàng duy nhất trúng 3 chỉ vàng 9999
                                           
Anh Nguyễn Viết Hoàng (Đà Nẵng) vui mừng khi trúng 1 chỉ vàng 9999

 

Chị Nguyễn Nhã Trang (Bình Định) đạt giải nhì là 0,5 chỉ vàng 9999

 

Anh Trần Minh Hiếu (Long An) là chủ nhân của 0,5 chỉ vàng 9999

 

Chị Bùi Thị Thuỷ (Đồng Nai) may mắn đạt giải nhất là 1 chỉ vàng 9999

 

Chị Phạm Thị Kim Cúc (Hà Nội) và chị Nguyễn Thị Phượng (Yên Bái) là hai khách hàng trúng giải nhì

 

Cũng giống anh Hùng, chị Nguyễn Thị Phượng (Yên Bái) chia sẻ rất xúc động khi nhận được điện thoại của nhãn hàng CumarGold New thông báo trúng giải. Với chị Bùi Thị Thuỷ (Long An), nhận được giải nhì chương trình “Mua CumarGold New – Trúng vàng 9999”, chị cho biết: “Tôi rất vui khi nhận được điện thoại của nhãn hàng báo trúng 1 chỉ vàng và rất cảm ơn sản phẩm đã có những chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng như vậy.”

Chương trình quay số trúng thưởng “Mừng sinh nhật – Mua CumarGold New trúng vàng 9999”  triển khai từ ngày 1/5/2023 – 31/10/2023 với 3 đợt quay số. Để tham gia, khách hàng sau khi mua sản phẩm CumarGold New chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn đơn giản sau:

  • Bước 1: Cào lớp phủ bạc trên tem tích điểm để lấy MÃ SỐ (gồm 13 chữ số) trên nắp hộp sản phẩm.
  • Bước 2: Nhắn tin CVI_MÃ SỐ và gửi tới số 8099 (cước phí 1.000đ/tin nhắn) hoặc điền mã số trực tiếp tại: http://tichdiem.cumargold.vn/#tich-diem
  • Bước 3: Kiểm tra tin nhắn/thông báo xác nhận mã dự thưởng trên điện thoại/website (trường hợp sau 24h khách hàng chưa nhận được xác nhận, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước 1800 – 1796 để được hỗ trợ).
  • Bước 4: Theo dõi kết quả trên Livestream tại Fanpage: CumarGold New (tích xanh) và kênh Youtube: CumarGold – Giải pháp cho viêm loét dạ dày vào lúc 15h ngày 6/7; 6/9; 6/11/2023.

Lưu ý: Ngoài giải thưởng của chương trình “MUA CUMARGOLD – TRÚNG VÀNG 9999”, khi tích đủ 8 mã số (tương đương với 8 điểm) bạn sẽ nhận ngay một hộp CumarGold New (miễn phí – giao hàng tận nhà).

CumarGold New – Nano Curcumin hiệu quả, uy tín cho dạ dày, vững vàng chất lượng 10 năm

Giữa một thị trường đa dạng các sản phẩm về dạ dày nhưng CumarGold New – Nano Curcumin cho dạ dày vẫn đứng vững và khẳng định uy tín trong suốt 10 năm qua. Không chỉ được hàng triệu khách hàng sử dụng, ngay cả các chuyên gia đầu ngành cũng ủng hộ và tin tưởng CumarGold New.

CumarGold New là giải pháp đầu tiên ứng dụng Nano Curcumin tại Việt Nam trong hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày. Sản phẩm giúp đẩy lùi giảm các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, ợ chua… thông qua việc làm lành vết loét, ức chế vi khuẩn HP. Đây là hai tác động giúp mang tới hiệu quả lâu dài, là yếu tố cốt lõi giúp dạ dày phục hồi từ sâu bên trong. Đó cũng là lý do giúp bệnh nhân giảm nguy cơ tái phát sau khi sử dụng sản phẩm.

Chương trình quay số “Mua CumarGold New – Trúng vàng 9999” với hàng chục phần quà hấp dẫn có tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 300 triệu đồng đã và đang mang đến sự bất ngờ, thú vị cho tất cả các khách hàng. Chương trình vẫn đang tiếp diễn với 2 đợt quay số tiếp theo được tổ chức trong tháng 9 và tháng 11. Quý khách hàng hãy nhanh tay mua và tích điểm CumarGold New thật nhiều để tham gia và trở thành người may mắn tiếp theo.

Mọi thắc mắc liên quan đến cách thức tham gia chương trình và cơ cấu giải thưởng, quý khách hàng có thẻ đặt câu hỏi qua fanpage CumarGold New hoặc liên hệ tổng đài 1800.1796 để được hỗ trợ.