Skip to main content

Nhãn hàng Heposal vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh quốc gia

Ngày 19/1/2024, tại Dinh Độc Lập, 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Viện nghiên cứu đánh giá chất và phát triển nguồn nhân lực, Diễn đàn nhà lãnh đạo doanh nghiệp Bộ Công thương đã tổ chức Lễ trao giải thưởng “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi – Thương hiệu mạnh quốc gia 2024” trực tiếp trên HTV1. Nhãn hàng Heposal của Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI vinh dự nằm trong top 20 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024.

Nhãn hàng Heposal được vinh danh vào Top 20 Thương hiệu mạnh quốc gia 2024

Lễ trao giải Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024 (Vietnam Top Brand) tổ chức nhằm vinh danh những thành tích xuất sắc của các doanh nhân, doanh nghiệp đối với nền kinh tế Việt Nam. Đồng thời, giải thưởng cũng tri ân và vinh danh những doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế của đất nước và cộng đồng. Qua đó thúc đẩy và truyền động lực đến đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam để họ vững tin và thành công hơn trong tương lai. Giải thưởng Viet Nam Top Brand 2024 được xét chọn dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt, việc đánh giá, chấm điểm do các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật hàng đầu Việt Nam thực hiện.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024 xét chọn trên 3 hạng mục: Thương hiệu mạnh quốc gia, Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng Quốc Gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi. Vượt qua các tiêu chí xét chọn khắt khe của hội đồng bình chọn, nhãn hàng Heposal – Bảo vệ và phục hồi tế bào gan đã xuất sắc giành được giải thưởng Top 20 thương hiệu mạnh quốc gia 2024. Giải thưởng đã đánh dấu một bước phát triển mới trong hành trình phát triển của nhãn hàng.

Heposal mang đến cho khách hàng giải pháp bảo vệ và phục hồi gan toàn diện, dành cho các bệnh lý gan cấp và mãn tính

Trải qua hơn 5 năm đồng hành cùng lá gan người Việt, Heposal đã tự tin đi lên bằng chính hiệu quả đã được khách hàng kiểm chứng, trở thành một giải pháp toàn diện cho những người đang đối mặt với viêm gan virus B, C, gan nhiễm mỡ, men gan cao, xơ gan.

Trong thị trường chăm sóc sức khỏe đầy cạnh tranh hiện nay, Heposal Không phải là nhãn hàng cho gan đầu tiên có mặt, càng không là duy nhất, nhưng bằng sự chất lượng vượt trội đi đôi với dịch vụ chăm sóc hoàn hảo, Heposal luôn từng bước đi lên, tăng trưởng về quy mô lẫn hiệu quả, mang đến trải nghiệm hài lòng và cuộc sống chất lượng cho khách hàng.

Với công thức thành phần ưu việt từ thảo dược tự nhiên, Heposal chính là giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe lá gan một cách toàn diện, chuyên biệt cho viêm gan virus B, C, men gan cao, gan nhiễm mỡ, xơ gan. Đồng thời hỗ trợ bổ gan, tăng cường chức năng gan cho những người thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc có hại cho gan, bị dị ứng, mẩn ngứa, mề đay do chức năng gan kém.

Không chỉ đồng hành cùng hàng triệu khách hàng khắp cả nước, Heposal còn được 10.000 nhà thuốc tin tưởng phân phối, trở thành mặt hàng chủ đạo trên các quầy thuốc, hỗ trợ đắc lực trong việc bảo vệ và phục hồi gan. Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, được hàng nghìn dược sĩ yên tâm lựa chọn, tư vấn cho người bệnh gan dùng nhiều giải pháp không hiệu quả.

Trở thành một trong những thương hiệu đại diện của ngành dược được trao tặng giải thưởng, Heposal không chỉ chứng minh được vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mà còn khẳng định lại giá trị to lớn của sản phẩm đối với động đồng người mắc bệnh gan tại Việt Nam.

Heposal hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để mua sản phẩm Heposal chính hãng, uy tín và giá cả phải chăng, Quý khách hàng có thể đặt mua dưới 3 hình thức sau đây:
CÁCH 1: Mua tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc. Heposal hiện có bán tại hơn 10.000 nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Quý khách xem chi tiết tại trang web https://heposal.vn/diem-ban hoặc liên hệ 1800.1796 để được hướng dẫn.

CÁCH 2: Mua online tại website hoặc fanpage chính thức của Nhãn hàng

CÁCH 3: Tham khảo thông tin từ Dược sĩ chuyên môn và đặt hàng trực tiếp thông qua tổng đài (miễn cước): 1800.1796

-Nguồn: Viện Chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn, The Best of VN