Skip to main content

Mở rộng các sản phẩm Nano Curcumin hỗ trợ sức khỏe

Là sản phẩm Nano Curcumin được nghiên cứu tiên phong tại Việt Nam, sau 10 năm thương hiệu CumarGold vẫn không ngừng cải tiến, phát triển thêm các nhãn hàng mới để phù hợp với nhiều đối tượng hơn, hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho tất cả mọi người.

CumarGold – Tiên phong ứng dụng Nano Curcumin trong hỗ trợ cải thiện sức khỏe

Năm 2013, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam công bố sản xuất thành công hoạt chất Nano Curcumin chiết xuất từ củ nghệ vàng, đánh dấu một bước tiến lớn của nền y học nước nhà.

Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam chuyển giao Nano Curcumin cho Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI (CVI Pharma) nghiên cứu và sản xuất sản phẩm CumarGold.

Thành phần Nano Curcumin trong CumarGold được đánh giá tích cực trên thị trường nhờ sở hữu những đặc điểm tốt như:

– Hàm lượng curcumin trong hạt nano đạt 20%.

– Độ hấp thu đạt 95%.

– Kích thước 30-50 nm, tan nhanh trong nước.

Với tiêu chuẩn chất lượng cao, Nano Curcumin có hiệu quả cao và không gây độc khi sử dụng ở liều cao.

Dù đạt hiệu quả cao nhưng CumarGold vẫn không ngừng phát triển, nâng cấp cải tiến sản phẩm với mong muốn đem đến những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt hơn nữa. Tháng 9/2020 đội ngũ nghiên cứu của CVI Pharma đã nâng cấp CumarGold thành phiên bản CumarGold New. Sản phẩm mới giữ nguyên thành phần Nano Curcumin và bổ sung chiết xuất gừng chuẩn hóa với công dụng:

– Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày.

– Hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng: đau thượng vị, ợ hơi, trào ngược dạ dày, thực quản.

– Hỗ trợ giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.

CumarGold hay sau này là CumarGold New đã gặt hái rất nhiều thành tựu có thể kể đến như:

– Top 10 thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014, 2015, 2016, 2017.

– Huy chương vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2017.

– Sản phẩm dạ dày tiêu biểu tại Hội nghị tiêu hoá Hà Nội lần thứ 25 và 27.

Mở rộng các sản phẩm Nano Curcumin hỗ trợ sức khỏe - Ảnh 2.

CumarGold đạt được nhiều giải thưởng uy tín

Tròn 10 năm CumarGold xuất hiện trên thị trường là từng ấy thời gian sản phẩm nhận sự yêu quý của hàng triệu khách hàng cả nước. Đáp lại tình cảm đó, đội ngũ CVI Pharma đã liên tục nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm mới với ước mơ biến Nano Curcumin thành hoạt chất thảo dược hỗ trợ cải thiện sức khỏe.

Nghiêm túc đầu tư trong từng sản phẩm, hệ sinh thái CumarGold chính là thành quả sau những nỗ lực đưa Nano Curcumin đến với cộng đồng.

Viên đại tràng CumarGold

Đại tràng CumarGold là sản phẩm ứng dụng nguyên liệu Nano Curcumin dành cho người lớn bị rối loạn tiêu hóa do viêm đại tràng. Sản phẩm được bào chế dựa trên sự kết hợp từ 9 loại dược liệu quý (Colon Tech), cùng bộ đôi tinh chất Nano Curcumin và Beta Glucan giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa: đau bụng, đầy bụng, khó tiêu, đi ngoài nhiều lần do viêm đại tràng.

Mở rộng các sản phẩm Nano Curcumin hỗ trợ sức khỏe - Ảnh 3.

Viên uống sau sinh CumarGold Mama

Với sự kết hợp của Nano Curcumin, chiết xuất đinh lăng chuẩn hoá cùng cao khô hỗn hợp thảo mộc, CumarGold Mama giúp hỗ trợ bổ huyết, lợi sữa, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho phụ nữ sau sinh. Sản phẩm dành cho phụ nữ sau sinh mệt mỏi, bị mất máu, ít sữa, tắc tia sữa

Viên uống đẹp da CumarGold Beauty

Viên uống đẹp da CumarGold Beauty là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dùng cho người lớn lão hóa da, khô da, nhăn da, sạm da, người lớn có nhu cầu làm đẹp da, với công dụng giúp hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp làm đẹp da, giảm các triệu chứng khô da, nhăn da, sạm da. Sự có mặt của vitamin E đỏ (Tocotrionol, EVNol SupraBio 25%) với sức mạnh gấp 60 lần vitamin E thường, đem tới tác dụng chống oxy hóa cao, cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da, giúp da khỏe mạnh.

Cùng với các sản phẩm hỗ trợ chống oxy hoá, hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ, đội ngũ CumarGold vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển Nano Curcumin thành sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường hoạt huyết, chống viêm… qua đó hỗ trợ giải quyết các vấn đề về xương khớp, thần kinh hiệu quả, an toàn.

Mở rộng các sản phẩm Nano Curcumin hỗ trợ sức khỏe - Ảnh 4.

CumarGold phát triển các sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và làm đẹp tốt hơn

Sau 10 năm, dù là phiên bản đầu tiên hay hệ sinh thái các sản phẩm Nano Curcumin sau này, thương hiệu CumarGold vẫn luôn chỉn chu, bài bản từ công thức cho đến mẫu mã bao bì. Luôn nỗ lực hết mình nhằm đem đến những giải pháp tốt hỗ trợ sức khỏe CumarGold với khát vọng sẽ nâng tầm Nano Curcumin Việt Nam lên một vị trí mới, xứng đáng trở thành người dẫn lối trong hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và làm đẹp từ thảo dược công nghệ cao.

-Theo SKĐS-