Skip to main content

Điểm nổi bật của thương hiệu chăm sóc da mụn Decumar

Suốt 8 năm, các ưu điểm như: lành tính từ thảo dược công nghệ cao, mang đến hiệu quả cho da mụn, giá cả phải chăng…đã giúp Decumar được người tiêu dùng tin tưởng, đặc biệt là các bạn trong nhóm tuổi dậy thì.

Điểm nổi bật của thương hiệu chăm sóc da mụn Decumar - Ảnh 1.

 Decumar luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra nhiều sản phẩm phù hợp cho da mụn tuổi dậy thì

8 năm trước, Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI mong muốn mang đến một dòng sản phẩm chăm sóc da mụn từ thảo dược thiên nhiên truyền thống. Cây nghệ vàng đã được lựa chọn bởi là dược liệu sạch thuần Việt, từ đó, Decumar ra đời và luôn không ngừng cải tiến, tập trung phát triển danh mục sản phẩm, giải quyết nhu cầu chăm sóc da mụn của nhiều bạn trẻ.

Cách tiếp cận luôn ‘lắng nghe -thấu hiểu’ giúp thương hiệu này nhanh chóng chiếm được thiện cảm không chỉ của các bạn học sinh, sinh viên mà còn của các bậc phụ huynh.

3 dòng sản phẩm chính của Decumar

– Decumar Advanced (màu cam line xám) thành phần chính là Nano Curcumin với các sản phẩm tiêu biểu như: Gel ngừa mụn Nano Curcumin, Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn, Kem chống nắng Decumar. Ngoài ra Decumar Advanced vừa cho ra mắt các sản phẩm mới như: Tẩy trang cho da mụn, Toner cho da mụn, Viên uống Decumar Advanced, Sữa tắm giảm nhờn cho da mụn

– Decmar THC (màu cam line vàng) thành phần từ nghệ Nano không màu THC, bổ sung tinh chất sáng da với các sản phẩm: Gel ngừa mụn Nano THC, Gel rửa mặt ngừa mụn sáng da THC, Kem chống nắng ngừa mụn sáng da THC

– Decumar Promax (màu xanh) với các sản phẩm phù hợp mụn viêm nặng gồm: Kem ngừa mụn Decumar Anti-acne Promax, Gel rửa mặt Decumar Anti Acne Promax và Kem chống nắng Decumar Anti-acne Promax

Các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên đặc điểm phù hợp với làn da và khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Các quy trình hiện đại thực hiện khép kín, từ trực tiếp nghiên cứu, bào chế, cải tiến và sản xuất tại Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI Pharma đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, giúp sản phẩm đạt chất lượng và an toàn khi được chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP.

Điểm nổi bật của thương hiệu chăm sóc da mụn Decumar - Ảnh 2.
Các sản phẩm của Decumar phù hợp với làn da tuổi dậy thì

Các sản phẩm liên tục được nâng tầm chất lượng theo các tiêu chuẩn phù hợp và nâng cấp nhất. Với tiêu chuẩn chất lượng đạt chứng nhận CGMP, thương hiệu Decumar với chất lượng cao và giá cả phải chăng đã giúp các bạn trẻ thoát khỏi nỗi lo mụn viêm, thâm sẹo của tuổi dậy thì.

Dù là mua trên các sàn thương mại điện tử hay mua tại hệ thống gần 20.000 nhà thuốc trên khắp 63 tỉnh thành, thương hiệu này vẫn luôn làm tốt vai trò và sứ mệnh của mình.

Nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng

Bên cạnh chất lượng hiệu quả, Decumar còn được yêu mến bởi thường xuyên đồng hành cùng học sinh, sinh viên trong những hoạt động cộng đồng, xã hội. Hàng trăm sự kiện tư vấn về chăm sóc da, hàng chục nghìn sản phẩm được trao tặng miễn phí để các bạn được tận tay trải nghiệm sản phẩm.

Điểm nổi bật của thương hiệu chăm sóc da mụn Decumar - Ảnh 3.

Thương hiệu thường xuyên tổ chức các hoạt động tư vấn, chăm sóc da học đường

Quản lý nhãn hàng Decumar, chị Nguyễn Huệ cho biết: “Với mong muốn mang lại những điều tích cực cho suy nghĩ, cũng như làn da của tuổi mới lớn, thương hiệu chúng tôi đã từng ngày trưởng thành và luôn không ngừng tự hoàn thiện mình để cho ra các sản phẩm an toàn, chất lượng, uy tín.

Đặc biệt là sự ủng hộ của các bạn học sinh, sinh viên trên khắp mọi miền tổ quốc là nguồn động viên, tiếp lửa yêu thương cho thương hiệu trên hành trình chăm sóc làn da mụn tuổi dậy thì. Chúng tôi tự hào khi có nhiều bạn trẻ trao gửi niềm tin của mình vào thương hiệu của chúng tôi trong suốt 8 năm qua”.

Xây dựng một thương hiệu rất khó, duy trì được vị trí của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng còn khó hơn gấp trăm nghìn lần, nhất là với giới trẻ hiện nay, khi sự phát triển ngày càng lớn và nhu cầu thay đổi cũng ngày càng cao. Nhưng Decumar đã và đang làm tốt vai trò và sứ mệnh của mình trên hành trình mang đến làn da sạch mụn, sáng mịn cho tuổi dậy thì từ thảo dược công nghệ cao.

-Theo Tuổi trẻ-