Skip to main content

Year end Party 2022: Điều muốn nói…

Khi hoa lá phô sắc màu rực rỡ và không gian tràn ngập hơi thở của Mùa Xuân, khi người người đều hối hả hoàn tất những gì còn dang dở, thì CVIers chúng ta lại được quây quần bên nhau và cùng hòa mình vào không gian ngập tràn cảm xúc của Year end Party 2022: Điều muốn nói…

Trong thời khắc chuyển giao ý nghĩa và thiêng liêng này, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV đã trao gửi tới nhau những lời chúc mừng, lời cảm ơn chân thành từ trái tim. Cùng nhau, chúng ta nâng ly tạm biệt năm cũ Nhâm Dần, đón chào năm mới Quý Mão.

Giữa không khí hân hoan, phấn khởi ấy, tất cả CVIers đều tỏa sáng và thăng hoa với một đêm nghệ thuật rực rỡ trên sân khấu đầy sắc màu của các nghệ sĩ CVI Pharma.

Cũng trong buổi tiệc, BLĐ đã vinh danh và tri ân những CBNV đồng hành, gắn bó và cống hiến, gieo mầm giá trị mới vì sự phát triển chung cho ngôi nhà CVI Pharma.

Tri ân CBNV 5 năm gắn bó và cống hiến

Vinh danh CBNV xuất sắc Quý IV/2023

Vinh danh CBNV xuất sắc năm 2023

BTC hy vọng rằng Year end Party 2022: Điều muốn nói…ở CVI Pharma sẽ là một buổi tiệc sum vầy cuối năm ý nghĩa thực sự trong lòng mỗi CVIers. Trân trọng cảm ơn ACE đồng nghiệp đã tâm huyết đồng hành, chung tay tổ chức thành công sự kiện của chúng ta.