Skip to main content

Người truyền lửa bằng cả trái tim

Tháng 3 đến, tiết trời còn vương chút se lạnh cùng những làn mưa xuân lất phất mang đến vô vàn cảm xúc trong lòng mỗi người. Tháng 3 càng trở nên đặc biệt khi dành tặng phái đẹp một ngày để tôn vinh, để tri ân và gửi gắm thật nhiều yêu thương, ân cần. Là một cô gái sinh tháng 3, Chị Phan Thị Thành – Quản lý nhãn hàng Kutieskin & Atoskin luôn mang đến nguồn năng lượng tươi mới, tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ dưới đây của các thành viên có cơ hội làm việc cùng Chị Thành để hiểu thêm về sức lan tỏa những giá trị tích cực & tốt đẹp trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Người Phụ nữ nhỏ bé nhưng đầy phi thường

Với ngoại hình nhỏ nhắn cùng mái tóc ngắn ngang vai, Chị Phan Thị Thành là một trong những Nữ tướng của CVI Pharma. Nhân dịp Kỷ niệm 10 năm thành lập CVI Pharma, Chị được vinh danh là Quản lý xuất sắc với chặng đường gần 7 năm gắn bó và phát triển cùng CVI. Chị cũng là một trong 4 Quản lý Xuất sắc nhất năm 2023, được vinh danh trong đêm tiệc tất niên vừa qua. Hiện tại, Chị là Quản lý nhãn hàng Kutieskin & Atoskin, làm việc cùng đội ngũ 12 nhân sự Marketing và Tư vấn – CSKH.

Ra mắt thị trường từ cuối năm 2020 cho đến nay, Kutieskin tự hào là nhãn hiệu chăm sóc làn da bé yêu được hàng triệu gia đình Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Năm 2022, Kutieskin cũng vinh dự được trao Cup Top 100 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em. Giải thưởng là sự ghi nhận từ các chuyên gia, nhà khoa học uy tín và hơn hết là sự ủng hộ, yêu thích của rất nhiều phụ huynh. Trong năm 2023 vừa qua, Kutieskin cũng đã xuất sắc trở thành nhãn hàng có mức tăng trưởng ấn tượng nhất của CVI Pharma.

Để có được những thành tựu đó, tất cả các bạn nhân sự Kutieskin đã và đang làm việc rất chăm chỉ, chủ động, nghiêm túc và hăng say. Đây cũng chính là những tính từ mà các bạn dành cho Chị Thành khi nói về những điểm yêu thích nhất ở người dẫn dắt Kutieskin. Bên cạnh tính cách khiêm tốn, độc lập, mạnh mẽ thì “Chị Thành cũng là người sống rất nội tâm, tôn trọng các nhân sự làm việc cùng mình và luôn tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho tất cả mọi người” – Theo chia sẻ của chị Đỗ Thị Yến (Giám sát tư vấn), người đã đồng hành cùng Chị Thành từ những ngày đầu Kutieskin mới ra mắt.

…Từ người Sếp tạo áp lực đến người Chị biết thấu hiểu và cảm thông

Kể về những kỷ niệm đáng nhớ trong công việc khi làm cùng Chị Thành, các bạn trong team Marketing đều nhắc đến “sự áp lực và căng thẳng”. Bởi Chị luôn sát sao và đốc thúc công việc của từng người đều đặn mỗi ngày; yêu cầu nhân sự tôn trọng deadline cho từng nhiệm vụ, công việc; tổ chức những cuộc họp có tần suất dày dặn và thường xuyên,… Vì vậy mà các bạn hay rơi vào trạng thái “căng như dây đàn” bởi những tiêu chuẩn cao trong công việc.

Tuy nhiên, từ những áp lực đó mà các bạn nhân sự đều nhanh chóng phát triển bản thân, luôn giữ thái độ chủ động và tinh thần trách nhiệm để công việc đạt hiệu quả tối ưu. Đặc biệt trong thời điểm hiện tại, Chị Thành đang nghỉ thai sản thì toàn bộ nhân sự Marketing và Tư vấn vẫn chăm chỉ hoàn thành xuất sắc các công việc và nhiệm vụ được giao: Các buổi livestream thu hút hàng ngàn mắt xem hay các hoạt động Marketing quảng bá sản phẩm vẫn được duy trì đều đặn…

Là nhân sự nhỏ nhất trong team; Trần Thanh Hằng (24 tuổi – Nhân viên Marketing) cũng có những bỡ ngỡ và lo lắng khi mắc phải những sai sót trong công việc, bị Chị Thành nhắc nhở thường xuyên: “Thời gian đầu, em rất áp lực vì không theo kịp tiến độ công việc, đến mức đã từng nghĩ đến chuyện phải nghỉ việc. Không lâu sau, em có cơ hội được tham gia chuyến du lịch Ba Vì cùng Chị Thành và các anh chị đồng nghiệp. Chuyến đi đã phá vỡ tảng băng ngăn cách giữa em và hình tượng Sếp Thành siêu khó tính. Không còn sự căng thẳng trong công việc, em thấy Chị thực sự rất thoải mái, quan tâm các em và chơi hết mình, vui hết nấc trong suốt chuyến đi.”

Có thể nói, tuy khó tính và đưa ra nhiều yêu cầu khắt khe, tạo áp lực trong công việc; nhưng trong mắt các nhân sự Kutieskin, Chị Phan Thị Thành còn là một người Chị gái biết lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích, nâng đỡ các thế hệ đàn em.

Trái tim truyền lửa yêu thương

Khi được hỏi về sự ưu tiên của Chị Thành giữa công việc và gia đình, đa phần các bạn nhân sự Kutieskin đều có câu trả lời là Chị Thành ưu tiên cho công việc hơn. Minh chứng cụ thể là Chị vẫn làm việc đến tận lúc vào bệnh viện sinh em bé, chỉ thực sự nghỉ đúng 1 tuần sau sinh là quay trở lại ngay với công việc: Làm việc online, lên văn phòng xử lý công việc 1-2 lần/tuần,…

Chị Yến – Giám sát tư vấn có chia sẻ thêm: “Chị Thành là người sẽ cân bằng giữa cả công việc và gia đình. Chị không vội vàng trong chuyện kết hôn, nhiều năm cống hiến phát triển sự nghiệp cá nhân đủ để chứng tỏ Chị cũng coi trọng sự nghiệp. Chị cũng là người tình cảm dù ít thể hiện ra nên đối với gia đình, Chị ấy cũng coi trọng không kém gì sự nghiệp”.

Bên cạnh tình yêu dành cho gia đình và công việc thì Chị Thành còn mang trong mình sứ mệnh cao cả dành cho xã hội, cộng đồng. Đại diện của một nhãn hàng dành cho trẻ em, Chị Thành tích cực tham gia vào các Chương trình thiện nguyện, đồng hành với các bệnh viện trong các hoạt động tài trợ. Có thể kể đến các hoạt động tiêu biểu của nhãn hàng Kutieskin trong thời gian gần đây: 1.000 suất quà tặng mẹ bầu tham gia lớp học tiền sản “Con yêu, ba mẹ đã sẵn sàng”, 3000 phần quà cho các em nhỏ tại các bệnh viện & trường học trong chiến dịch “Trung thu cho bé”, đồng hành cùng chương trình “Có hẹn cùng thanh xuân” trao yêu thương tới các em nhỏ tại điểm trường Xéo Sà Lủng – xã Pải Lủng – huyện Mèo Vạc – tỉnh Hà Giang, tham gia chương trình thiện nguyện “Mùa đông yêu thương” tại huyện Bình Liêu – Quảng Ninh,…

Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03Sinh nhật Chị Thành 16/03, các bạn nhân sự Kutieskin cũng muốn dành tặng thật nhiều lời chúc ý nghĩa tới người truyền lửa đam mê. “Chúc Chị Phan Thị Thành luôn luôn khỏe mạnh và lạc quan để vững bước vượt ngàn khó khăn, đưa Kutieskin chinh phục những thành công mới trong năm 2024, trở thành nhãn hàng quốc dân trong lĩnh vực chăm sóc da cho mẹ và bé. Chúc gia đình nhỏ của Chị luôn đầy ắp tiếng cười, hạnh phúc, bình an và trở thành điểm tựa để Chị luôn vững vàng trong cuộc sống.”