Skip to main content

Người lao động CVI Pharma đón Tết sum vầy – Xuân gắn kết cùng Liên đoàn lao động TP HN và huyện Thạch Thất

Với phương châm “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì đời sống, việc làm của người lao động”, nhân dịp chào Xuân mới Quý Mão, Liên đoàn Lao động TP.HN và LĐLĐ huyện Thạch Thất đã tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân gắn kết. Chương trình có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Tặng vé xe và trao quà Tết; thi bày “mâm quả ngày Tết”; tổ chức “Chợ Tết Công đoàn”… Tất cả đã tạo nên một không khí rộn ràng, vui tươi, phấn khởi chào đón xuân sang. Chuỗi hoạt động được triển khai tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô và tại địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Gian hàng trưng bày của CVI Pharma tại Hội chợ Tết sum vầy – Xuân gắn kết của Liên đoàn LĐ huyện Thạch Thất

Nghĩa tình ấm áp trong những ngày cuối năm của Liên đoàn lao động được thể hiện rõ nét qua hoạt động Trao quà Tết và tặng vé xe cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, 27 CBNV ở CVI Pharma đã được tổ chức Công đoàn trao quà tặng và vé xe ngày Tết với giá trị từ 300.000 – 1.000.000 VNĐ. Hoạt động này góp phần tạo sự động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động gắn bó với doanh nghiệp, gắn bó với tổ chức Công đoàn, đồng thời cũng phát huy tối đa năng lực, làm việc với năng suất, chất lượng cao hơn.

Tổng kết năm 2022, CVI Pharma cũng là một trong số ít các doanh nghiệp được vinh dự đón nhận 3 Bằng khen của Thành phố và huyện Thạch Thất. Đây là sự ghi nhận những thành tích xuất sắc của Bà Hà Thị Thu Thủy – Chủ tịch Công đoàn nói riêng và Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI nói chung trong công tác chăm lo đời sống của cán bộ nhân viên, cũng như tích cực hưởng ứng phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn thời gian qua.

CVI Pharma là một trong số ít các doanh nghiệp được vinh dự đón nhận 3 Bằng khen của Thành phố và huyện Thạch Thất

Cũng trong chuỗi hoạt động của chương trình Tết sum vầy – Xuân gắn kết, LĐLĐ huyện Thạch Thất tổ chức Chợ Tết Công đoàn và Cuộc thi “Mâm quả ngày Tết”. Tại đây, LĐLĐ huyện đã tặng trên 400 vouches mua hàng cho các đại biểu tham gia mua sắm. Sở hữu hàng chục sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên, gian hàng của CVI Pharma được trang trí nổi bật và bắt mắt, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, với mâm ngũ quả sinh động cùng thông điệp: “Tết sum vầy – Xuân tràn đầy sức khỏe” bày biện tinh tế bởi đôi tay khéo léo của những cô gái CVI tài năng đã tạo được ấn tượng tốt và giành giải 3 cuộc thi “Mâm quả ngày Tết”.

Với chuỗi hoạt động chào Xuân Quý Mão 2023 ấm áp, ý nghĩa, sinh động, LĐLĐ Thành phố HN và huyện Thạch Thất đã góp phần tạo nên không khí hứng khởi để người lao động của CVI Pharma nói riêng và người lao động trên địa bàn Thủ đô nói chung sẵn sàng cho một năm mới với nhiều quyết tâm, cố gắng.