Skip to main content

Ký kết đầu tư chiến lược, CVI Pharma cùng G-Investment chung tay phát triển các mô hình kinh doanh mới

Trên quan điểm cùng hợp tác, cùng phát triển những mô hình kinh doanh mới trên các kênh thương mại điện tử và thương mại xuyên biên giới, ngày 20/02/2023 CVI Pharma và G Investment Group đã ký kết đầu tư chiến lược tại Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma.

Sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình Nâng tầm thảo dược và mở rộng sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững, khẳng định thương hiệu uy tín của CVI.

Ông Nguyễn Tùng Giang – Đại diện G Investment và Ông Phan Văn Hiệu – Đại diện CVI Pharma trong lễ ký kết

Lễ Ký kết hợp tác đầu tư sẽ mở ra một cơ hội mới, phát huy tiềm năng, thế mạnh của hai doanh nghiệp và đánh dấu những hoạch định chiến lược quan trọng trong năm 2023, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm và dược mỹ phẩm top đầu Việt Nam.

Sự kiện ký kết đầu tư chiến lược sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp để 2 doanh nghiệp cùng phát triển mạnh mẽ trong tương lai

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Hiệu nhấn mạnh: “CVI vinh dự hợp tác phát triển toàn diện với G-invesment Group – doanh nghiệp am hiểu tường tận các nền tảng, mô hình kinh doanh mới đặc biệt là nền tảng TMĐT, Tik Tok và thương mại xuyên biên giới. Với mạng lưới siêu kết nối các đối tác, khách hàng, các agency, KOL, KOC…để có thể định hướng và support anh em kinh doanh tốt nhất. Hi vọng sự hợp tác mở ra một giai đoạn mới, mô hình mới hợp tác đa phương, đa nền tảng tạo ra sức mạnh bổ trợ lẫn nhau cùng phát triển”.

Đại diện G Investment Group, ông Nguyễn Tùng Giang cũng khẳng định: “Tin tưởng lựa chọn đầu tư, hợp tác với CVI Pharma là chiến lược xuyên suốt để đưa cả 2 bên lên một tầm cao mới phát triển bền vững hơn”.

G Investment Group là Quỹ đầu tư được thành lập từ năm 2021, chuyên đầu tư vào các nhãn hàng bán lẻ Việt Nam và nước ngoài đang kinh doanh tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, G Investment Group đang hoạt động và phát triển ngày càng mạnh mẽ, đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau, điển hình như: Forex, Chứng khoán, Coin, Mỹ phẩm, Thực phẩm Chức năng, Bán lẻ … và gặt hái được những thành công đáng kể.

Hành trình Nâng tầm thảo dược của CVI Pharma đã bước sang tuổi thứ 10 với rất nhiều dấu ấn quan trọng, chặng đường đầy thăng trầm này, chúng tôi luôn trân trọng sự đồng hành của hàng triệu khách hàng cũng như hơn 10.000 nhà thuốc và các đối tác, các nhà đầu tư đã chung tay đồng hành ghi những mốc son đáng nhớ trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.