Skip to main content

Kiện Cốt Vương đồng hành khám chữa bệnh miễn phí cùng Hội phục hồi chức năng Đà Nẵng và Bệnh viện Bộ Công an 199

Tiếp nối Hành trình Vì Sức khỏe Xương khớp người Việt, Hội Phục hồi chức năng TP. Đà Nẵng phối hợp với Bệnh viện 199, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng, Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng tổ chức chương trình “Khám bệnh, phát thuốc cho người có công và gia đình chính sách người cao tuổi tại Quảng Nam”. Chương trình đã trao tặng 700 phần quà và khám cho gần 500 đối tượng là người có công cách mạng

Được sự ủy quyền của Chủ tịch Hội Phục hồi chức năng thành phố Đà Nẵng, Bác sĩ CKI Võ Thị Hồng Hướng – Phó chủ tịch Hội dẫn đoàn thăm khám và phát quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng, Trạm y tế xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam và đối tượng chính sách tại xã Tam Thanh, Tam Kỳ, Quảng Nam.

Toàn cảnh các bác sĩ thăm khám – tư vấn cho nhân dân địa phương

Đoàn đã cấp 700 phần quà và khám cho gần 500 đối tượng là người có công cách mạng, đối tượng chính sách, người già neo đơn, người khuyết tật và những hoàn cảnh khó khăn. Các y – bác sỹ đã tiến hành khám sức khỏe tổng quát, tư vấn về các bệnh lý về cơ xương khớp cho nhân dân địa phương với sự tận tình, chu đáo, trách nhiệm. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn đối với Hội Phục hồi chức năng Đà Nẵng nói riêng và lĩnh vực y tế nói chung.

Trong thời gian tới, Nhãn hàng Kiện Cốt Vương sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội phục hồi chức năng Thành phố Đà Nẵng gắn kết sâu và tạo ra nhiều giá trị hơn nữa để góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Hoạt động đồng hành cùng cán bộ y tế ở Đà Nẵng là 1 phần trong chiến dịch “Chăm sóc sức khoẻ xương khớp người Việt” khởi động từ đầu tháng 7/2022. Trước đó, thông qua chương trình phối với Công an Tỉnh Quảng Trị, Công an Hà Đông (Hà Nội), CVI Pharma đã dành tặng gần 2000 suất quà chăm sóc sức khỏe xương khớp Kiện Cốt Vương gửi tới Cán bộ Công an Hưu trí. Bên cạnh đó, CVI cũng đồng hành cùng Bộ LĐTBXH, Ban Tuyên giáo và Báo Đảng Cộng sản trong dịp 27/7, trao tặng gần 20.000 phần quà chăm sóc sức khoẻ xương khớp từ thảo dược Kiện Cốt Vương trị giá khoảng 40 tỷ đồng cho các Mẹ VNAH, thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Theo CVI Pharma, trong thời gian tới doanh nghiệp sẽ tiếp tục tham gia nhiều hành trình trải nghiệm và đồng hành quý giá này vì mục tiêu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của người dân, cũng như sứ mệnh bảo tồn, phát triển các nguồn dược liệu quý hiếm của quốc gia.

Một số hình ảnh tại buổi thăm khám bệnh miễn cho nhân dân Quảng Nam:

*Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.