Skip to main content

Khai Xuân phát lộc phú quý  – Nhận lì xì như ý

Khi những ca khúc nhạc Tết vui tươi, rộn ràng vang lên, cũng là thời khắc khởi đầu cho một mùa xuân mới đầy hy vọng. Trong không khí tràn đầy hứng khởi ấy, sáng 27/1/2023 (tức mùng 6 Tết), Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI tổ chức tiệc khai xuân Quý Mão 2023.

Chủ tịch HĐQT Phan Văn Hiệu và CBNV Văn phòng CVI Pharma nâng ly khai xuân

Phát biểu tại buổi lễ, Ban Giám đốc công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBNV ở Văn phòng và Nhà máy, đồng thời cũng cảm ơn những đóng góp của mỗi cá nhân vào thành tích chung của CVI Pharma trong năm 2022. Qua đó, BLĐ cũng chia sẻ về những thách thức mới trong năm Quý Mão và hy vọng đội ngũ CVIers trẻ trung, nhiệt huyết, năng động luôn nỗ lực không ngừng, vượt qua mọi khó khăn để ở tuổi thứ 10 này, toàn hệ thống CVI Pharma sẽ phát triển toàn diện, mạnh mẽ thay đổi, bứt phá thăng hoa. 

Phó Chủ tịch Nguyễn Trường Thành chia sẻ với CBNV Nhà máy CVI Pharma trong tiệc Khai Xuân

Những bao lì xì đỏ thắm được BLĐ trao tận tay cho từng CBNV thể hiện niềm vui, khởi đầu mới, tình đoàn kết, gắn bó yêu thương và quyết tâm cùng nhau cố gắng, phát huy hết sức lực và trí tuệ của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ra sức thi đua lập thành tích chào mừng sự kiện quan trọng: 2023 – Một thập kỷ hình thành và phát triển của CVI Pharma. 

Niềm hân hoan, phấn khởi rạng ngời trên khuôn mặt mỗi người. Sau đó tất cả mọi người cùng bắt tay vào công việc sôi nổi và say mê như báo hiệu một năm mới ngập tràn khí thế và thành công.