Skip to main content

Doanh nhân Phan Văn Hiệu và hành trình trở về để nói lời cảm ơn

Sinh ra và lớn lên từ một làng quê nghèo tại Hưng Yên, hơn 20 năm trước, chàng thanh niên Phan Văn Hiệu rời quê hương lập nghiệp. Giờ đây, anh đã người đứng đầu của một doanh nghiệp dược tiên phong ứng dụng công nghệ cao phát triển và nâng tầm thảo dược. Ngoảnh nhìn lại, đó là 2 thập kỷ rất ý nghĩa trên hành trình thực hiện khát vọng lớn, để tháng 7 này anh tiếp tục một cuộc hành trình mới: Hành trình trở về nói lời cảm ơn.

Doanh nhân Phan Văn Hiệu và hành trình trở về để nói lời cảm ơn - Ảnh 1.

Ths.Ds Phan Văn Hiệu – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI

Món quà sức khoẻ – thay lời tri ân

Ths Phan Văn Hiệu, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CVI Pharma xúc động chia sẻ, bố của anh là một cựu chiến binh. Tham gia chiến trường vào những năm 1978, ông may mắn được lành lặn trở về trong khi những người bạn của ông ở tiểu đội 585 đã mãi mãi nằm lại nơi chiến trường. Sau cuộc chiến, khi bom đạn đã lùi vào quá khứ, thì những nỗi đau và sự ám ảnh của cuộc chiến với ông, cũng như hàng vạn cựu chiến binh khác, vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai.

Có lẽ, chính câu chuyện của bố anh và những người đồng đội của ông, đã giúp anh thêm thấu hiểu, đồng cảm và thôi thúc anh làm một điều gì đó để tri ân các thế hệ cha anh. Sau bao nhiêu năm rời quê hương để lập nghiệp, với Ths. DS Phan Văn Hiệu, đây chính là hành trình trở về với cội nguồn, để được nói lời tri ân, cho những người đã quên mình cho nền độc lập của nước nhà. “Tôi hiểu rằng, những điều mình làm ngày hôm nay chẳng là gì nếu so sánh với những sự hy sinh của các thế hệ trước, nhưng tôi vẫn hy vọng, những món quà này sẽ góp phần xoa dịu phần nào những nỗi đau vẫn còn âm ỉ sau chiến tranh”…

Trong tháng 7, 1200 phần quà, gồm 4800 hộp sản phẩm Kiện Cốt Vương, sản phẩm mà chính anh cùng các nhà khoa học và đội ngũ cán bộ nhân viên dành nhiều năm dày công nghiên cứu và phát triển, sẽ đến với các thương  bệnh binh, mẹ Việt Nam Anh hùng.  “Với những người ở độ tuổi ngoài 60, cộng với những di chứng của chiến tranh, như các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, những vấn đề về xương khớp hiện hữu hàng ngày đang gây ra rất nhiều phiền toán, đau đớn… Với món quà này, chúng tôi mong muốn có thể giúp giảm bớt những gánh nặng xương khớp, giúp các thương bệnh binh được cải thiện chất lượng sức khoẻ và cuộc sống”, anh chia sẻ.

Ths.DS Phan Văn Hiệu (áo trắng bên phải) trao quà cho địa phương

­Hãy sống một cuộc sống có ý nghĩa – đó là cách tỏ lòng tri ân ý nghĩa nhất

Nhà máy sản xuất ra sản phẩm Kiện Cốt Vương là một trong những dấu ấn bước ngoặt trên hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu CVI Pharma của “người con xứ nhãn” Phan Văn Hiệu. Sau những nỗ lực xây dựng nền tảng, năm 2017 nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharm được cấp giấy phép đầu tư xây dựng, chính thức khép kín chuỗi giá trị sản phẩm. Đây không chỉ là niềm tự hào của đội ngũ sáng lập CVI Pharma, mà còn là niềm tự hào của nền y dược nước nhà khi có một nhà máy dược phẩm Việt Nam được xây dựng tại khu công nghệ cao Láng Hoà Lạc. Nhà máy, với diện tích 1,1ha, trang bị hệ thống chiết xuất hiện đại, cùng dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP, CGMP, GMP – WHO, ISO 13485:2016. Ngày nhà máy đi vào hoạt động, cũng là lúc người đứng đầu CVI Pharma có được cảm giác hạnh phúc khi chạm đến được giấc mơ: Ứng dụng công nghệ để nâng tầm thảo dược Việt.

Từ sản phẩm đầu tay tạo tiếng vang mạnh mẽ trên thị trường là Cumargold với tinh chất Nano Curcumin hỗ trợ người mắc bệnh dạ dày, đến nay, CVI Pharma đã có một hệ sinh thái sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược như: CumarGold Kare; Heposal; Decumar… cùng nhiều nhãn mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Gần đây nhất, sản phẩm Kiện Cốt Vương, món quà sức khoẻ mà CVI Pharma trao đến các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trong những ngày tháng 7 này, cũng chính là trái ngọt từ hành trình bền bỉ nghiên cứu và sự đầu tư nghiêm túc của CVI Pharma. Với thành phần chính từ tự nhiên, Kiện Cốt Vương là sự kết hợp của bộ đôi chiết xuất quả chiêu liêu AyuFlex và chiết xuất 8 Bone care, sản phẩm này đã được đánh giá cao về hiệu quả mang lại với sức khoẻ xương khớp: hỗ trợ giảm đau khớp, hỗ trợ hạn chế thoái hoá khớp, giúp khớp vận động linh hoạt, hỗ trợ bảo vệ xương khớp chắc khỏe

Ths.Ds Phan văn Hiệu cùng đội ngũ CVI Pharma chuẩn bị quà tặng

Được biết, trong chiến dịch này, CVI Pharma sẽ trao tận tay 17.500 phần quà, bao gồm 70.000 hộp sản phẩm Kiện Cốt Vương đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Hành trình này sẽ đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước như: TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Trị, Nghệ An, Thanh Hoá, Ninh Bình, Hà Nội, Hưng Yên, Hà Giang…

Ths.Ds Phan Văn Hiệu thăm và gửi tặng quà tri ân người có công với cách mạng ở Hải Dương

Chiến dịch trao tặng sản phẩm đến các thương bệnh binh và thân nhân liệt sỹ, trong khuôn khổ chiến dịch “Vì sức khoẻ xương khớp người Việt” kéo dài đến hết năm 2022 tặng 100.000 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ Kiện Cốt Vương cho các đối tượng gặp vấn đề sức khoẻ xương khớp. Đây là cách Chủ tịch Phan Văn Hiệu và công ty CVI Pharma thể hiện trách nhiệm của mình với toàn xã hội.

-Theo Tuổi trẻ-