Skip to main content

ĐH Dược HN: Hàng trăm sinh viên tiếp cận gian trại tuyển dụng của CVI Pharma

CVI Pharma tham gia Hội chợ Tuyển dụng Jobs Fair do Đại học Dược tổ chức với vai trò đồng hành và mang tới nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho sinh viên đang học tập, nghiên cứu tại trường. Hàng loạt các hoạt động sôi nổi diễn ra tại gian trại Tuyển dụng số 08 của CVI đã thu hút gần 500 lượt sinh viên và khách hàng tới thăm quan, chụp hình, làm khảo sát survey định hướng nghề nghiệp cũng như tham dự MiniGame trúng thưởng.

PGS.TS​ Đinh Thị Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng ĐH Dược Hà Nội thăm quan Gian trại Tuyển dụng của CVI Pharma

Với đặc thù là doanh nghiệp Sản xuất – Kinh doanh và Phân phối Dược Mỹ phẩm chất lượng cao từ thảo dược, hơn 80% Cán bộ Nhân viên của CVI Pharma đều là Dược sĩ được đào tạo tại ĐH Dược Hà Nội và các cơ sở đào tạo Y Dược lớn trên cả nước. Một thập kỷ hình thành và phát triển, sự thành công của chúng ta không chỉ được ghi dấu ấn từ những sản phẩm chủ lực như CumarGold, Decumar, CumarGold Kare, Kutieskin…mà CVI còn được mệnh danh là cái nôi ươm mầm nhân tài ngành dược bởi chủ trương chú trọng đầu tư, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Ban Lãnh đạo Công ty.

Ban Tuyển dụng CVI Pharma chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên ĐH Dược Hà Nội

Theo thống kê, đã có hơn 300 lượt Khảo sát Survey Định hướng Nghề nghiệp online được thao tác trực tiếp, hơn 100 món quà Mini Game hấp dẫn được trao tặng tới các bạn sinh viên năng động, hàng trăm lượt tiếp đón sinh viên Đại học Dược Hà Nội và cả một số Hệ thống Nhà thuốc lớn tới thăm quan. Gian hàng số 08 của CVI Pharma vô cùng nhộn nhịp trong ngày 09/4/2023 tại Hội chợ Tuyển dụng Jobs Fair do ĐH Dược Hà Nội tổ chức.

Mini Game sôi động được các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình

Thấu hiểu rằng con người là nhân tố quyết định tạo nên sự thành công vững chắc cho doanh nghiệp, ở CVI Pharma Công tác Quản trị Nhân sự luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài các chương trình đào tạo định kỳ phục vụ chuyên môn, kỹ năng và phát triển tư duy, Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty còn đặc biệt quan tâm chăm lo đời sống cho từng CBNV và Gia đình, con cái trong mỗi dịp lễ tết như ngày 8/3, 20/10, 1/6, Lễ Vu Lan, Trung thu, Tết Nguyên đán…

Tư vấn trực tiếp cho sinh viên về kỹ năng phỏng vấn nhanh chóng chinh phục nhà Tuyển dụng

Với Phương châm phát triển Đội ngũ Nhân sự Giỏi Chuyên môn – Giàu sức Sáng tạo – Thấm nhuần Y Đức, ở CVI Pharma các nhân sự luôn được tạo cơ hội để thỏa sức sáng tạo và phát triển để không ngừng tạo dựng thật nhiều giá trị mới. Lan tỏa tinh thần đó, tham gia Hội chợ Tuyển dụng Jobs Fair, CVI Pharma đã mang tới nhiều cơ hội việc làm, cơ hội thực tập cho các sinh viên Đại học Dược Hà Nội sắp ra trường nhằm góp phần giúp các bạn có thêm kỹ năng tổ chức, sắp xếp phân bổ thời gian hợp lý để có thể vừa trau dồi thêm kiến thức tại trường đồng thời ứng dụng vào trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp.