Skip to main content

CVI Pharma: Hành trình một thập kỷ nối dài yêu thương

Tinh thần nhân văn, trách nhiệm, luôn nỗ lực vì an sinh xã hội, cống hiến vì sức khỏe cộng đồng người Việt, những giá trị cốt lõi ấy của Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI (CVI Pharma) đã không ngừng lan tỏa trong suốt thập kỷ qua.

Nỗ lực cống hiến vì sức khỏe cộng đồng

Những ngày tháng Bảy thiêng liêng vừa qua, từng đoàn xe, dòng người hướng về những người lính năm xưa đã hết mình vì độc lập dân tộc, thực hiện một chương trình tri ân đặc biệt tại miền đất lửa Quảng Trị.

Tiếp nối hành trình về nguồn “Nghĩa tình tháng 7”, những ngày qua, CVI Pharma đã đồng hành cùng báo Kinh tế & Đô thị nhân lên những hoạt động thiện nguyện nơi chiến trường xưa để bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, đối tượng chính sách, gia đình thương bệnh binh đã không tiếc máu xương hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc.

Thấu hiểu nỗi đau, những di chứng về thể chất và tinh thần trong chiến tranh, các thương, bệnh binh đang gặp phải, CVI đã đồng hành cùng báo Kinh tế & Đô thị, trao  những món quà ý nghĩa đến tay các mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị; tặng quà lực lượng vũ trang, người dân trên đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị…

Chủ tịch Hội đồng quản trị CVI Pharma Phan Văn Hiệu bày tỏ: “Chiến tranh đã lùi vào dĩ vãng nhưng dư âm của nó vẫn rất khốc liệt. Như một lời tri ân với hàng triệu con người đã để lại nơi chiến trường một phần xương máu, cùng với báo Kinh tế & Đô Thị, CVI Pharma mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc đến cộng đồng qua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe – là trái ngọt từ hành trình một thập kỷ bền bỉ nghiên cứu khoa học tâm huyết, đầu tư nghiêm túc của DN”.

Năm 2022 CVI Pharma cũng đồng hành trao tặng hơn 25.000 phần quà chăm sóc sức khỏe xương khớp tới hàng nghìn Thương binh, Bệnh binh, Người có công với cách mạng, Người cao tuổi và Cán bộ Công an hưu trí trên toàn quốc”.

Ths.Ds Phan Văn Hiệu – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI

Nối dài những hành trình thiện nguyện

Những năm qua, để nối dài những hoạt động thiện nguyện, CVI Pharma đã miệt mài, bền bỉ đồng hành cùng báo chí, các mạnh thường quân, bệnh viện khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, chia sẻ khó khăn với người nghèo, những mảnh đời bất hạnh, người dân vùng lũ, gia đình chính sách. Những nghĩa cử cao đẹp, những việc làm tử tế đáng trân trọng ấy đang truyền cảm hứng mạnh mẽ trong cộng đồng và không ngừng lan tỏa, rộng khắp.

Vinh dự đồng hành cùng các cơ quan, tổ chức, bộ, ban, ngành; năm 2022 CVI đã triển khai Dự án “Vì sức khỏe xương khớp người Việt”, trao tặng hàng nghìn phần quà chăm sóc sức khỏe xương khớp tới tận tay hàng nghìn người có công với cách mạng trên toàn quốc nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7; tri ân cán bộ công an hưu trí nhân ngày 19/8; tri ân người cao tuổi nhân ngày 1/10. Luôn ý thức thực hiện trách nhiệm phát triển bền vững cùng cộng đồng thông qua việc tài trợ các hoạt động xã hội nhân văn và ý nghĩa, chương trình đặt mục tiêu hỗ trợ 100.000 phần quà sức khoẻ, tổng trị giá 41.5 tỷ đồng cho hơn 25.000 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn là các cựu chiến binh, thương bệnh binh, những người có công với cách mạng, các cựu Thanh niên Xung phong; hội viên Hội người cao tuổi…..và những người mắc bệnh xương khớp trên toàn quốc, những người hàng ngày vẫn đang phải chịu đau đớn, vận động khó khăn do thoái hóa khớp, viêm khớp gây ra. Trong chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2023, CVI Pharma đồng hành, trao tặng 100 suất quà tình nghĩa tới các cán bộ, chiến sĩ, gia đình chính sách thuộc Vùng 4 Hải quân (Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà). Song song với đó, hàng loạt các chương trình tư vấn sức khỏe xương khớp miễn phí sẽ diễn ra ở các điểm cầu trên 3 miền tổ quốc, đặc biệt ở các địa phương vùng sâu, vùng xa – Nơi nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Với CVI Pharma, chiến dịch này không chỉ là hành động đáp lại lời kêu gọi cả xã hội chung tay, tri ân đền ơn đáp nghĩa chăm sóc người có công, mà hơn hết cả là tấm lòng, là văn hóa của cả hệ thống cán bộ công nhân viên CVI chúng tôi, từ nhà máy, đội ngũ sale – marketing trên mọi miền đất nước, hàng trăm con người tham gia chương trình đều hết lòng hết sức, đồng hành tham gia hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm viếng, gửi gắm tình cảm đến thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu của mình cho bình yên của Tổ Quốc.

Năm 2022, CVI Pharma đồng hành trao hơn 25.000 phần quà tới Người Cao tuổi, Người có công với cách mạng và Cán bộ Công an hưu trí

Thấu hiểu sâu sắc an sinh xã hội là nền tảng cho sự phát triển bền vững, gắn liền phát triển kinh doanh với trách nhiệm an sinh xã hội, suốt 1 thập kỷ hình thành và phát triển, không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, nâng cao sức khỏe, CVI còn mang lại những niềm tin, giá trị tinh thần giúp hỗ trợ người bệnh cải thiện chất lượng sống. Đặc biệt, doanh nghiệp dành sự quan tâm đặc biệt tới những người không may mắc bệnh ung bướu bởi CVI Pharma biết rằng, để vượt qua được căn bệnh ung thư quái ác thì mỗi người bệnh đều phải mang trong mình ý chí kiên cường mạnh mẽ. Họ chính là những chiến binh trong cuộc chiến với những ca phẫu thuật, những tác dụng phụ của hóa chất và còn phải đương đầu với cả những suy nghĩ tiêu cực của chính bản thân mình. Đồng hành chia sẻ với người bệnh, CVI Pharma nỗ lực mỗi ngày để góp phần vun đắp những giá trị tốt đẹp cho người bệnh ung bướu.

Rất nhiều giá trị nhân văn vì cộng đồng đã được lan tỏa như: Chương trình tặng 50.000 cuốn cẩm nang ung thư cho các bệnh viện ung bướu trên toàn quốc; “Cơm Tết” cho bệnh nhân ung bướu; Tặng quà 1/6, rằm trung thu cho các bệnh nhân nhi; Cho ra đời MV ca nhạc Khúc ca yêu cuộc đời, thắp lửa niềm tin, truyền khát vọng sống cho bệnh nhân ung thư; Mang âm nhạc tới bệnh viện cho bệnh nhân ung bướu; Tổ chức khám, xét nghiệm men gan miễn phí tại Hà Tĩnh; Cứu trợ, tặng quà đồng bào lũ lụt miền Trung; Tọa đàm khoa học chăm sóc sức khỏe; Chương trình Gói bánh chưng xanh – Mang Tết an lành tới bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội;

Bên cạnh đó, CVI cũng đã chung sức cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19, trao tặng gần 20.000 sản phẩm thiết yếu với tổng giá trị gần 400 triệu đồng, sát cánh cùng lực lượng trên tuyến đầu và người dân các địa phương bùng dịch.

Với những đóng góp có ý nghĩa xã hội lớn lao đó,năm 2022, ông Phan Văn Hiệu, Chủ tịch HĐQT CVI Pharma là một trong những cá nhân, tổ chức, Doanh nghiệp được Chủ tịch nước vinh danh, tặng kỷ niệm chương vì đã có nhiều hoạt động chăm sóc người cao tuổi.

Khát vọng Nâng tầm thảo dược

Chinh phục ngành dược Việt với bước chân thần tốc để trở thành điểm sáng đầy tự hào, từ năm 2013, CVI đã ghi những dấu son đáng nhớ trên hành trình “Nâng tầm thảo dược”.

Với thế mạnh về tiềm năng Nghiên cứu – Phát triển – Sản xuất, từ khi chuyển giao hoạt chất quý Nano Curcumin của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, ứng dụng công nghệ hiện đại, bào chế thành công sản phẩm đầu tiên là CumarGold – Hỗ trợ người mắc bệnh dạ dày, CVI Pharma liên tục cho ra nhiều sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược như: CumarGold New; CumarGold Kare; Heposal; Decumar; Kiện Cốt Vương; Kutieskin…. cùng hàng chục mỹ phẩm, chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, phù hợp với mọi lứa tuổi, kịp thời đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Khép kín chuỗi giá trị sản phẩm, tháng 7/2027 CVI Pharma là doanh nghiệp dược VN đầu tiên được cấp giấy phép đầu tư xây dựng tại Tổ hợp Công nghệ cao Hòa Lạc. Với diện tích 1,1 ha, vốn đầu tư 300 tỉ đồng, Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma đã được đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ, trang bị hệ thống chiết xuất hiện đại, cùng dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP, CGMP – ASEAN, GMP – WHO, ISO 13485:2016, ISO 22000:2018.

Doanh nghiệp cũng bắt đầu tái cấu trúc hoạt động theo mô hình Hệ sinh thái với Công ty mẹ và 1 Nhà máy, 3 Công ty Thành viên Phân phối.

Luôn coi lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, hiện CVI Pharma đang sở hữu mạng lưới phân phối 10.000 nhà thuốc, đại lý rộng khắp cả nước cùng hàng chục sản phẩm dược mỹ phẩm chất lượng cao.

Dù biết rằng chặng đường trước mắt còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng với tinh thần lan tỏa giá trị nhân văn tốt đẹp, thời gian tới, CVI Pharma sẽ tiếp tục tham gia nhiều hành trình trải nghiệm và đồng hành quý giá này vì mục tiêu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của người dân. CVI Pharma tiếp tục nối dài những hành trình thiện nguyện, lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng.