Skip to main content

CVI PHARMA: Bổ nhiệm giám đốc kinh doanh toàn quốc

Từ ngày 01/07/2023, Ông Lã Thượng Thiên sẽ giữ chức vụ Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc theo Quyết định bổ nhiệm số 01/2023/QĐ-CVI. Với vai trò vừa là Giám đốc CVI Miền Nam, vừa đảm nhiệm trọng trách mới, Ông Lã Thượng Thiên sẽ chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động Kinh doanh trong Hệ sinh thái CVI Pharma. 

Trao Quyết định Bổ nhiệm cho Ông Lã Thượng Thiên, Chủ tịch HĐQT Phan Văn Hiệu chia sẻ: “CVI Pharma gặt hái được những thành tựu to lớn như ngày hôm nay, là có sự đóng góp vô cùng quan trọng của Ông Lã Thượng Thiên nói riêng và tập thể CBNV CVI Miền Nam nói chung. Có năng lực quản trị tốt và gắn kết đội ngũ mạnh mẽ, tầm nhìn bao quát toàn hệ thống, Ông Thiên sẽ tham mưu cho HĐQT trong định hướng, thực thi chiến lược kinh doanh, phát triển  sản phẩm và mạng lưới hệ thống phân phối, xây dựng chính sách, củng cố nguồn lực cho toàn Hệ sinh thái CVI Pharma”. 

Gắn bó với CVI từ những ngày đầu thành lập với vai trò là Giám đốc CVI Miền Nam, Ông Lã Thượng Thiên là một lãnh đạo có nhiều ý tưởng đột phá, dám nghĩ dám làm, được sự tín nhiệm của Hội đồng Quản trị nói riêng và các Quản lý cũng như toàn thể CBNV. 

Thay mặt HĐQT và Quản lý cấp cao toàn hệ thống, Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trường Thành cũng cho biết: “Vai trò của Ông Lã Thượng Thiên thực sự rất quan trọng trong giai đoạn này, khi CVI thực thi chiến lược mở rộng nhóm hàng mới bao phủ thị trường. Tất cả nguồn lực toàn hệ thống sẽ đồng hành hỗ trợ cùng Tân Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc trong quá trình thu thập, phân tích, đánh giá thị trường cũng như triển khai kế hoạch sản xuất để đáp ứng được tiến độ của dự án”. 

 

Sự kiện Bổ nhiệm Tân Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc trong thời điểm chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm một thập kỷ hình thành và phát triển của CVI Pharma có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, bao phủ thị trường, bứt phá vươn lên tầm cao mới.

Được HĐQT tin tưởng giao phó trọng trách, Ông Lã Thượng Thiên bày tỏ: “Nhiệm vụ này sẽ là trải nghiệm quý giá với tôi khi được đứng trên vai trò quản lý ở quy mô lớn hơn. Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực phân phối, kinh doanh nhiều năm trên thị trường ngành dược, tôi sẽ hết sức nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Rất hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình của các Quản lý trong quá trình tương tác để công việc đạt được hiệu quả cao nhất”.  

CVI bước sang tuổi thứ 10 với nhiều cơ hội và thách thức mới, Quý 3/2023 là khoảng thời gian cấp thiết đòi hỏi đầu tư lớn về nguồn lực để thúc đẩy thực hiện bước chuyển mình mạnh mẽ của toàn Hệ sinh thái. Tân Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc Lã Thượng Thiên sẽ tiếp tục phát huy vai trò và đồng hành cùng HĐQT, Ban Lãnh đạo từng bước đưa CVI vươn lên tầm cao mới.