Skip to main content

Công đoàn CVI Pharma được vinh danh có thành tích xuất sắc trong hoạt động nữ công và phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”

Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thất vừa tổ chức hội nghị kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; tổng kết hoạt động nữ công và phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2022.

Chủ tịch Công đoàn CVI Pharma vinh dự tham gia chương trình Nghệ thuật tri ân Cán bộ, Đoàn viên Công đoàn xuất sắc của LĐLĐ Thành phố Hà Nội 

Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2022 & “Chương trình nghệ thuật tri ân nữ Cán bộ của Liên đoàn Lao động Thành phố được tổ chức tại Cung VH Lao động Hữu nghị Việt – Xô quy tụ nhiều nghệ sĩ, ngôi sao ca nhạc tên tuổi được khán giả mến mộ như: Lệ Quyên, Quang Hà, Trung Quân Idol, Vicky Nhung, … như một lời tri ân của LĐLĐ thành phố đối với những đóng góp, trách nhiệm, tâm huyết của đội ngũ cán bộ chủ chốt Công đoàn các cấp trong cả nhiệm kỳ qua… Thông qua đó, tạo động lực để nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn tiếp tục có những đóng góp, cống hiến tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng chí  đc Hà Thủy –  Chủ tịch Công đoàn CVI Pharma vinh dự tham dự Hội nghị. Trong những năm qua, phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” đã được BCH Công đoàn CVI phát động và phát triển sâu rộng thông qua việc thực hiện lồng ghép với công tác nữ công, công tác vì sự tiến bộ phụ nữ. Với tinh thần phụ nữ Việt Nam nói chung – phụ nữ CVI Pharma nói riêng đã đang và sẽ phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, đoàn kết, đồng thuận, phấn đấu vì mục tiêu bình đẳng của phụ nữ Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển, góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ mà Công ty đề ra, tạo tiền đề vững chắc để xây dựng một CVI Pharma qua chặng đường 10 năm gây dựng và phát triển.


LĐLĐ thành phố đã tổng kết/biểu dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; động viên, khích lệ nữ CNVCLĐ thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, tích cực học tập nâng cao trình độ mọi mặt, xây dựng gia đình “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”, góp phần nâng cao vị thế của nữ CNVCLĐ trên mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội.

Nữ đoàn viên “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” của công đoàn CVI Pharma được tôn vinh

Hưởng ứng chuỗi hoạt động tổng kết phong trào thi đua phụ nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” được LĐLĐ Thành phố phát động, LĐLĐ Huyện Thạch Thất cũng tổ chức Hội nghị kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; tổng kết hoạt động nữ công và phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2022. 

Tại Hội nghị, CVI Pharma đã trình bày tham luận và là 1 trong số 17 tập thể cơ quan, doanh nghiệp được vinh dự đón nhận Giấy khen thành tích xuất sắc trong hoạt động nữ công và phong trào “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2022. 

Tích cực hưởng ứng phong trào thi đua của Liên Đoàn Lao động Thành phố và huyện Thạch Thất, nhiệm vụ trọng tâm của Chị em Phụ nữ CVI Pharma là  “Đổi mới – Sáng tạo – Hiệu quả từ trái tim”. Cuộc vận động này gắn liền trách nhiệm của mỗi CBNV song hành cùng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp dược phẩm, đang nỗ lực ngày đêm cống hiến vì sức khỏe cộng đồng và sự phát triển của xã hội. 

Với đặc thù là công ty có nhiều chị em trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết, nữ CBNV CVI luôn là những nhân tố đi đầu, tiên phong trong các hoạt động Thiện nguyện, An sinh xã hội như Gom tiền lẻ – Chia sẻ vì bệnh nhân nhi Ung thư nhân dịp 1-6; Tổ chức chương trình Mang âm nhạc tới Bệnh viện, Gói bánh chưng xanh – Tết An lành tại BV Ung bướu HN; Đồng hành cùng sự kiện Màu hoa đỏ, Xuân Trường Sa tổ chức tại Hà Giang, Quảng Trị và các vùng Hải đảo của Báo ĐCS VN – Ban Tuyên giáo TW; Trao tặng gần 100.000 phần quà tặng Chăm sóc sức khỏe xương khớp Người Việt nhân dịp 27/7, 19/8 và 1/10 tới Thương binh – Bệnh binh – Người có công với cách mạng cùng các cán bộ Công an hưu trí, Người cao tuổi trên toàn quốc…

Kết quả nổi bật của phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” và cuộc vận động “Đổi mới – Sáng tạo – Hiệu quả từ trái tim” trong thời gian qua ở CVI Pharma là đã thu hút được sự quan tâm hưởng ứng của toàn thể nữ CBNV trong toàn hệ thống CVI Pharma ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, góp phần khơi dậy tinh thần trách nhiệm, hăng say lao động sáng tạo và cống hiến. Qua đây, đã xuất hiện nhiều tấm gương cá nhân nữ tiêu biểu được vinh danh CBNV xuất sắc. Đồng thời cũng góp phần quan trọng giúp Doanh nghiệp đạt được nhiều dấu ấn đáng nhớ khi nhận được Thư Cảm ơn của Bộ LĐTBXH, Ban Tuyên Giáo TW, Báo Đảng Cộng sản VN, Đài Tiếng Nói VN, TW Hội Người Cao tuổi Việt Nam và Bệnh viện Ung bướu HN…

Không chỉ đóng góp vào chung vào phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” do Liên Đoàn TP HN và Huyện Thạch Thất phát động, đây còn là chuỗi hành động lập thành tích ghi dấu mốc quan trọng trên hành trình 10 năm hiện thực hóa sứ mệnh Nâng tầm Thảo dược của CVI Pharma vào năm 2023. 

Với thiên chức làm vợ, làm mẹ cao cả, những người nữ CBNV của CVI Pharma nói riêng và ở các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp khác cũng luôn phải lên kế hoạch, dành toàn bộ quỹ thời gian để có thể thu xếp hài hòa mọi việc, thậm chí rất nhiều người không có thời gian chăm sóc cho chính bản thân mình. Song với sự năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, các chị em ở CVI Pharma luôn nỗ lực hết mình, thực hiện tốt trách nhiệm với gia đình, với cộng đồng bằng sự tận tâm, tỉ mỉ của những người hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Mặc dù vẫn có sự hỗ trợ từ người thân và gia đình, nhưng thực sự đây là sự phấn đấu không mệt mỏi của mỗi nữ CBNV. 

Thấu hiểu điều đó, Công đoàn CVI Pharma luôn dành chú trọng tới chăm lo đời sống của chị em trong những lúc thai sản, sinh nở, gia đình và bản thân đau ốm, nằm viện…đồng thời cũng dành sự quan tâm đặc biệt Tổ chức các sự kiện tôn vinh phụ nữ Việt như 8/3; 20/10….

Được Liên đoàn LĐ tạo điều kiện, cùng sự hỗ trợ hết mình từ các anh em, toàn thể nữ CBNV CVI Pharma đã đang và sẽ phát huy sức mạnh nội tại để vượt qua mọi khó khăn, thử thách để giữ vững danh hiệu cao quý “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”.