Skip to main content

Phái đoàn các trường Đại học Bang Victoria (Australia) thăm và làm việc với Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI Pharma

Trong chuyến công du tại Việt Nam, Phái đoàn các trường đại học Bang Victoria (Australia) đã tới Thăm và Làm việc với Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI Pharma. Phái đoàn do Ngài John Brumby, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Giáo dục Quốc tế của Bang Victoria, kiêm Chủ tịch của Quỹ Đột phá của Bang Victoria dẫn đầu, cùng 15 đại diện là Giám đốc/Phó Giám đốc/Hiệu trưởng/Phó Hiệu trưởng/Tham tán Giáo dục/Trưởng đại diện của VN tại Úc/Trưởng đại diện Bang Victoria tại VN/Quản lý khu vực Đông Nam Á tại Victoria…phụ trách lĩnh vực Quan hệ Quốc tế và/hoặc Nghiên cứu. 

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT Phan Văn Hiệu đã giới thiệu tổng quan về sứ mệnh, cơ cấu tổ chức và năng lực sản xuất cũng như các chứng chỉ chất lượng quan trọng về tiêu chuẩn sản xuất của Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI Pharma. Trong đó nhấn mạnh, CVI là đối tác chiến lược của nhiều viện, trường nghiên cứu đầu ngành trong và ngoài nước về hóa dược. Công ty chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng với hệ thống chiết xuất cùng dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân sự chất lượng cao để phát huy thế mạnh Nghiên cứu và Phát triển dược mỹ phẩm từ thảo dược thiên nhiên. 

Trực tiếp thăm quan Phòng Trưng bày, trao đổi tỉ mỉ về các sản phẩm CVI đang gia công, ngài John Brumby bày tỏ sự quan tâm tới vấn đề hợp tác về Nghiên cứu & Phát triển dược mỹ phẩm từ thảo dược thiên nhiên. Bang Victoria nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực nghiên cứu và giáo dục, thu hút đầu tư và hợp tác từ khắp nơi trên thế giới. Các trường đại học khác của bang Victoria cũng có các mạng lưới và năng lực nghiên cứu phát triển tiên tiến, bao gồm Đại học RMIT, Đại học Deakin, Đại học La Trobe, Đại học Công nghệ Swinburne, Đại học Công giáo Úc (ACU), Đại học Victoria và Federation…

Buổi làm việc nằm trong khuôn khổ các hoạt động chuẩn bị Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Australia, đồng thời củng cố vị thế của bang Victoria với tư cách là đối tác giáo dục, thương mại và đầu tư chiến lược của Việt Nam.