Skip to main content

Hành trình về với miền di sản Quảng Bình 2024: Trạm tiếp lửa – Chạm yêu thương

Đánh dấu chặng đường 11 năm đầy tự hào của CVI Pharma, hơn 150 CBNV thuộc hệ sinh thái CVI đã có cơ hội cùng nhau tham dự chuyến du lịch hè tại Quảng Bình trong 4 ngày 3 đêm (31/07-03/08).

Chuyến tham quan miền cát trắng Quảng Bình của Đại Gia đình CVI Pharma

Bước sang năm thứ 11 – khởi đầu cho một thập niên mới, giai đoạn mới mà CVI Pharma có nhiều sự trưởng thành, tăng trưởng nhanh về quy mô, doanh số và ngày càng có nhiều dự án mới với những con người mới…Đây cũng chính là lúc mà tất cả các thành viên trong Đại gia đình CVI Pharma cần xích lại gần nhau hơn, gắn bó và đoàn kết để cùng xây đắp ngôi nhà chung đầy ấm áp & yêu thương – để CVI Pharma thực sự trở thành một gia đình với những nét văn hóa bản sắc riêng biệt.

Ban Lãnh đạo CVI Pharma khai tiệc Gala Dinner “Trạm tiếp lửa – Chạm yêu thương”

Để từ đó, dù có phải trải qua bao thăng trầm, thử thách từ các vấn đề kinh tế, an ninh, xã hội thì con tàu CVI Pharma vẫn vững mạnh tiến về phía trước với một sự quyết tâm, đồng lòng của toàn thể BLĐ và CBNV trong hệ sinh thái CVI.

Đêm tiệc ấm cúng của các CBNV CVI Pharma

Về với Quảng Bình – miền di sản thiên nhiên với những bí ẩn bất tận.

Về với Quảng Bình – vùng đất lịch sử với những con người kiên trung, bất khuất và cũng rất giản dị, mộc mạc.

Về với Quảng Bình để chúng ta có thể quay trở vào bên trong, để cùng lắng đọng, tìm kiếm sự bình yên trong tâm trí và tái tạo những năng lượng tích cực.

Từ đó, tiếp lửa cho nhau và tạo ra những điểm chạm trong cảm xúc, sẻ chia và lan tỏa yêu thương.

Khám phá vẻ đẹp của Động Phong Nha – được mệnh danh là Kỳ quan đệ nhất động

Trong chuyến đi, đoàn CVI Pharma đã có dịp trải nghiệm ngồi tàu hỏa với nhiều hoạt động gắn kết tập thể, tới Vũng Chùa – Đảo Yến để viếng thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, khám phá vẻ đẹp kỳ quan đệ nhất động Phong Nha, vui chơi hết mình tại thiên đường cát Quang Phú, đắm mình trong làn nước biển mát lành Nhật Lệ,… Và đặc biệt cùng thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc Gala Dinner với các món đặc sản mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, các tiết mục nghệ thuật được chuẩn bị kỹ lưỡng và các minigame với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Đoàn CVI Pharma viếng thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Vui chơi hết mình tại Cồn cát Quang Phú
Thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc Gala Dinner “Trạm tiếp lửa – Chạm yêu thương”

Mong rằng, chuyến du lịch hè 2024 đã để lại thật nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi thành viên. Để từ đây, chúng ta có thêm nhiều năng lượng và động lực mạnh mẽ để cùng sát cánh đưa con tàu CVI Pharma tiếp tục tạo nên những cột mốc đầy giá trị cho hành trình hướng tới tương lai đầy tự hào.