Skip to main content

CVI trong tôi là hành trình tìm ra phiên bản tốt hơn của chính mình

Bước chân vào CVI từ khi mới ra trường, Chị Nguyễn Thị Mỹ Linh đã có thời gian gần 8 năm gắn bó trong Ngôi nhà chung CVI Pharma tại Bộ phận Tư vấn & Chăm sóc Khách hàng. Nhìn lại chặng đường đã qua, Chị Mỹ Linh thấy bản thân đã có nhiều sự chuyển mình thay đổi, trưởng thành hơn và luôn cố gắng để tốt hơn mỗi ngày.

CVI giúp mình rèn luyện tính linh hoạt, dễ thích ứng

Công việc đầu tiên mà Chị Linh đảm nhận là chat page – hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng qua Fanpage, Website. Sau đó được học hỏi, trau dồi và tích lũy kinh nghiệm để đáp ứng với vị trí telesale. Gần đây, Chị Linh tiếp nhận thêm công việc livestream từ Nhãn hàng Kutieskin để nâng cao chất lượng, hiệu quả cho công việc và thúc đẩy doanh số bán hàng của Nhãn.
Đối với Chị Linh, những thay đổi trong công việc này đã mang đến cho Chị rất nhiều thuận lợi và cũng không ít những thử thách: “Bản thân mình là một người hướng nội, khá trầm lặng, ít nói và cũng chưa bao giờ livestream trước ống kính máy quay. Nên thực sự thời gian đầu được giao nhiệm vụ, mình chẳng có chút tự tin nào có thể làm tốt phần việc livestream này. Nhưng mọi người cũng động viên và góp ý dần dần qua từng buổi live, mình cũng cảm thấy quen hơn. Mình cố gắng chuẩn bị nội dung thật kỹ lưỡng chỉn chu; hiểu rõ về các sản phẩm của Kutieskin và nắm bắt nhanh nhạy các nhu cầu của Khách hàng. Khả năng giao tiếp cũng khá dần lên, mình biết cách nói chuyện sao cho có duyên để thu hút và giữ chân khách xem live, để lại nhiều tương tác, mua hàng,…”

Các buổi livestream của Kutieskin đạt được doanh số rất tốt

Các vị trí công việc khác nhau giúp Chị Linh tích lũy nhiều kiến thức mới, trở nên tự tin hơn và tạo ra nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Là Giám sát đội ngũ tư vấn của nhãn hàng Kutieskin, Chị Đỗ Thị Yến luôn đồng hành và chứng kiến những sự thay đổi tích cực ở Chị Linh: “Khi mới tiếp nhận nhiệm vụ Livestream, Linh rất cố gắng để học hỏi, rèn luyện và kiên trì cùng Team nắm bắt công việc một cách nhanh nhất. Hiện tại Linh là nhân sự livestream cứng và có kết quả doanh thu rất tốt, nằm trong top đầu của cả Team.”

Chị Mỹ Linh ngày càng trở nên tự tin và tỏa sáng

CVI giúp mình có môi trường làm việc tích cực
Điều giúp Chị Linh mong muốn gắn bó với CVI trong gần 8 năm qua chính là nhờ môi trường làm việc đầy tích cực và tràn ngập tình yêu thương. Chị Linh chia sẻ: “Tại CVI, các Sếp luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Các chế độ phúc lợi cho nhân viên luôn được đảm bảo. Mọi người cũng luôn được khuyến khích tham gia đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng công việc”. Chị Linh có cơ hội được làm việc cho 2 Nhãn hàng: CumarGold Kare – Hỗ trợ bệnh nhân ung bướu, và Kutieskin – Chăm sóc da bé toàn diện từ thiên nhiên. Tuy là hai dòng sản phẩm khác nhau với hai đội tư vấn riêng biệt, Chị Linh cũng hòa nhập rất nhanh và không gặp khó khăn khi nắm bắt các kiến thức về sản phẩm cũng như các kỹ năng tư vấn – chăm sóc khách hàng. Bởi Chị Linh luôn nhận được sự hướng dẫn tận tình từ cấp trên, sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đồng nghiệp cũng chính là các chị em thân thiết với nhau, chia sẻ nhiều câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày.

Môi trường làm việc ở CVI rất thân thiện, vui vẻ và tích cực

Chị Linh luôn có ấn tượng sâu sắc về những ngày đầu được tham gia các buổi ra mắt sản phẩm của Công ty, được lắng nghe những chỉ bảo và lời khuyên tận tình của các Anh Chị đồng nghiệp. Từ những cơ hội học hỏi đó, Chị Linh ngày càng vững vàng, kiên định với mục tiêu rõ ràng, để có thể kiên trì, bền bỉ, nỗ lực từng ngày. Chị Linh được vinh danh là Tư vấn viên ấn tượng – Cá nhân xuất sắc Quý 2/2020 CBNV có 5 năm đồng hành và phát triển cùng CVI.

CVI giúp mình có những trải nghiệm đáng quý
Chặng đường gần 8 năm làm việc tại CVI Pharma đã mang lại cho Chị Linh rất nhiều trải nghiệm đáng quý và cũng chính CVI đã đồng hành cùng Chị trên con đường khám phá phiên bản tốt hơn của Chị. Từ những giờ làm việc hăng say, hiệu quả cùng với các đồng nghiệp đầy tâm huyết. Tới những hoạt động nội bộ trong văn hóa doanh nghiệp của CVI: những bữa tiệc sinh nhật, những cuộc thi tài năng, những chuyến du lịch gắn kết tinh thần đồng đội giữa các phòng ban, bộ phận,… Chị Linh luôn trân trọng tất cả những kỷ niệm tuyệt vời đó và mong muốn có thể cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển chung của toàn bộ Hệ sinh thái CVI Pharma.

CVI là nơi lưu giữ thật nhiều kỷ niệm đẹp của Chị Mỹ Linh

Chúc Chị Mỹ Linh thật nhiều sức khỏe, luôn là đại diện cho sức trẻ nhiệt huyết – khát vọng, cùng chung tay xây dựng CVI Pharma ngày càng phát triển.