Skip to main content

CVI PHARMA: ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO CNVCLĐ NĂM 2021

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng 𝐂ô𝐧𝐠 đ𝐨à𝐧 𝐂ô𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐏 𝐃ượ𝐜 𝐌ỹ 𝐩𝐡ẩ𝐦 𝐂𝐕𝐈 vẫn không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động. Ghi nhận những đóng góp quan trọng đó, trong khuôn khổ Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2021, LĐLĐ huyện Thạch Thất đã 𝐕𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐚𝐧𝐡 𝐂ô𝐧𝐠 đ𝐨à𝐧 𝐂ô𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐏 𝐃ượ𝐜 𝐌ỹ 𝐩𝐡ẩ𝐦 𝐂𝐕𝐈 𝐜ó 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐭í𝐜𝐡 𝐱𝐮ấ𝐭 𝐬ắ𝐜 trong thời gian qua.

𝐂ô𝐧𝐠 đ𝐨à𝐧 𝐂ô𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐏 𝐃ượ𝐜 𝐌ỹ 𝐩𝐡ẩ𝐦 𝐂𝐕𝐈 được vinh danh có 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐭í𝐜𝐡 𝐱𝐮ấ𝐭 𝐬ắ𝐜

𝐂ô𝐧𝐠 đ𝐨à𝐧 Đổ𝐢 𝐦ớ𝐢 – 𝐒á𝐧𝐠 𝐭ạ𝐨
Từ nửa cuối năm 2021, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ huyện Thạch Thất, Công đoàn CVI Pharma đã phối hợp xây dựng phương án sản xuất “3 tại chỗ”; “1 cung đường, 2 điểm đến” đảm bảo đúng quy định về công tác phòng, chống dịch trong thời gian giãn cách xã hội. Đồng thời, cũng từng hướng tới thiết kế mô hình Doanh nghiệp xanh để bảo đảm an toàn cho người lao động mà không làm đứt gãy chuỗi sản xuất, và kịp thời cung ứng các sản phẩm thiết yếu cho xã hội. Bên cạnh đó, công tác chăm lo đời sống của CBNV cũng được hết sức chú trọng nhằm đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi cho người lao động. Đồng thời cũng triển khai nhiều hoạt động và phong trào thi đua Đổi mới – Sáng tạo nhằm phát huy sức mạnh nội tại trong mỗi CBNV.
Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, LĐLĐ huyện Thạch Thất đã Vinh danh 2 cá nhân của Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm 2021. Đó là:
1- Đ/c Hà Thị Thu Thủy – Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI.
2- Đ/c Chu Thành Công – Tổ trường đóng gói cấp 1, Phòng Sản xuất, Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma

Toàn cảnh Lễ trao Giấy khen vinh danh các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

𝐍ữ 𝐂𝐡ủ 𝐭ị𝐜𝐡 𝐜ô𝐧𝐠 đ𝐨à𝐧 𝐦ẫ𝐮 𝐦ự𝐜
Với tinh thần lãnh đạo chủ động, quyết liệt, sáng tạo, trong năm vừa qua, đồ𝐧𝐠 𝐜𝐡í 𝐇à 𝐓𝐡ị 𝐓𝐡𝐮 𝐓𝐡ủ𝐲 không ngừng bám sát tình hình thực tế, nhanh chóng tuyên truyền các nội dung thông tin về dịch bệnh Covid-19 đến đồng nghiệp góp phần nâng cao ý phòng chống dịch tại đơn vị, đồng thời cũng tổ chức nhiều phát động nhiều phong trào nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở vừa chú trọng chăm lo đời sống CBNV, vừa góp phần nâng cao năng suất, chất lượng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Vinh danh Đ/c Hà Thị Thu Thủy có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn

𝐍𝐠ườ𝐢 𝐓ổ 𝐭𝐫ưở𝐧𝐠 𝐦ẫ𝐧 𝐜á𝐧
Được biết đến là một người Tổ trưởng mẫn cán, đồ𝐧𝐠 𝐜𝐡í 𝐂𝐡𝐮 𝐓𝐡à𝐧𝐡 𝐂ô𝐧𝐠 luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm. Không chỉ hoàn thành tốt công việc được giao phó, đồng chí Công còn là người truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho người lao động trong Tổ đóng gói cấp 1. Tổng kết năm 2021, đồng chí Công cũng đạt nhiều thành tích khi đào tạo được đội ngũ nhân viên có tay nghề cao trong quá trình vận hành, sản xuất, góp phần nâng cao hiệu quả, đảm bảo chất lượng và chỉ tiêu công việc.
Với những thành tích đã đạt được, 𝐂ô𝐧𝐠 đ𝐨à𝐧 𝐂ô𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐏 𝐃ượ𝐜 𝐌ỹ 𝐩𝐡ẩ𝐦 𝐂𝐕𝐈 sẽ tiếp tục phát huy vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CBNV, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất – kinh doanh trong năm 2022.

              Vinh danh Đ/c Chu Thành Công có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn