Skip to main content

Chị Đại quyền lực của Xưởng Thành phẩm

Rộn ràng những tiếng cười, ríu rít chuyện trò, reo vui hát hò,… là những điều thường xuyên diễn ra trên chuyến xe đưa đón các cán bộ công nhân viên CVI Pharma từ nội thành đến Nhà máy ở Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Hàng ngày, tại Big C Thăng Long lúc 7h25, chuyến xe đón Chị Lại Thị Nhung – Quản đốc Xưởng Thành phẩm cùng các Anh Chị cán bộ – nhân viên tới Nhà máy để bắt đầu ngày làm việc và cuối giờ xe đưa mọi người về lại nội thành. Trong mắt các Anh Chị tại Nhà máy, Chị Nhung gây ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương với tiếng cười vô cùng hào sảng và giọng hát đầy sự lôi cuốn.

Chị Lại Thị Nhung – Quản đốc Xưởng Thành phẩm tại Nhà máy.

Chị Đại quyền lực của Xưởng Thành phẩm
Hiện tại, Chị Lại Thị Nhung là Quản đốc Xưởng thành phẩm tại Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma. Đây là đội ngũ nhân sự đông đảo nhất tại Nhà máy. Mọi người trong Xưởng thành phẩm thường gọi Chị là Chị Đại bởi tính cách vô cùng mạnh mẽ, dứt khoát và đầy uy quyền. Trong công việc, Chị Đại luôn biết cách quản lý & đốc thúc mọi người để tiến độ công việc được đảm bảo. Chị rất sát sao tới nhân sự trong xưởng, nắm rõ tính cách và hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của mỗi người cũng như sắp xếp lịch sản xuất kỹ lưỡng để đảm bảo năng suất mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc cá nhân của từng nhân sự. Với những đơn hàng số lượng lớn cần phải hoàn thiện gấp trong thời gian ngắn; Chị Nhung sẵn sàng tăng ca cùng các anh em tại xưởng. Kể về một trong các đơn hàng gấp, Chị Nhung ghi nhận tinh thần hăng say, chuyên nghiệp của toàn bộ nhân sự tại xưởng thành phẩm khi đã làm việc tới Một giờ sáng để kịp đủ sản phẩm, sẵn sàng ghi hình vào sáng hôm sau.

Đội ngũ nhân sự của Xưởng Thành phẩm đông đảo nhất Nhà máy

Người chị thương yêu & quan tâm tới đàn em
Vào CVI được bốn năm rưỡi, Chị Nhung dành rất nhiều tình cảm và sự quan tâm tới đồng nghiệp và các em trong Công ty. Chị luôn tràn đầy năng lượng tích cực và vui vẻ. Khi ngồi trên xe đưa đón của Công ty, Chị Nhung hay nói chuyện, chia sẻ và hỏi han mọi người những câu chuyện về cuộc sống thường ngày. Đặc biệt với anh Hồng Quý – người em hay ngồi cạnh Chị Nhung; Anh luôn được Chị quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu để từ đó đưa ra lời khuyên, tư vấn những câu chuyện tình cảm cá nhân. Chị Nhung cũng rất nhớ những bữa liên hoan tại Nhà máy với mọi người; được tự tay chuẩn bị nguyên liệu, cùng nhau nướng đồ và tận hưởng thời gian ăn uống bên nhau.

Chị Nhung có rất nhiều kỷ niệm đẹp tại CVI Pharma

Bên cạnh đó, Chị Nhung luôn tạo điều kiện cho các anh chị em tại xưởng thành phẩm có thể tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp do công đoàn phát động. Đó có thể là những buổi tập văn nghệ chuẩn bị cho đêm tiệc tất niên, Gala Dinner,… hay những trận giao hữu bóng đá nhằm nâng cao tinh thần thể thao, đồng đội. Từ đó, mọi người có cơ hội được giao lưu, gắn kết và tạo ra những kỷ niệm đẹp, đáng quý cùng nhau.

Chị Nhung luôn tạo điều kiện để Anh Em tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp.

Đam mê âm nhạc & Khám phá ẩm thực Hòa Lạc
Trong mắt mọi người, Chị Nhung là một người có niềm đam mê ca hát. Theo Chị, hát hay không bằng hay hát. Vì vậy, trên những chuyến xe đưa đón CBNV vào giờ tan tầm, đường sá đông đúc; Chị cùng mọi người có thêm thời gian hát cho nhau nghe và như vậy đoạn đường dường như ngắn lại, Anh Chị Em trên xe cũng xích lại gần nhau hơn. Ngoài ra, Chị Nhung còn có sở thích khám phá tinh hoa văn hóa ẩm thực Hòa Lạc. Nhiều phòng/ban trong Nhà máy tổ chức liên hoan đều mong có sự góp mặt của Chị Nhung. Chị cảm nhận hương vị của đồ ăn rất nhạy, và luôn muốn được trải nghiệm những món ăn đậm đà bản sắc Việt.

Con người Chị Nhung vừa có sự náo nhiệt, sôi nổi nhưng cũng đầy sự chỉn chu, cẩn thận & chắc chắn. Chị là nhân tố quan trọng đối với xưởng thành phẩm nói riêng và với Nhà máy nói chung. Chúc Chị luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy năng lượng tích cực và cùng tập thể xưởng thành phẩm gặt hái được nhiều thành công.