Skip to main content

Chàng trai mang trái tim Sỏi Đá

Sở hữu biệt danh độc đáo và ấn tượng, Anh Cấn Ngọc Kiên – Trưởng phòng Kỹ thuật Cơ điện tại Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI Pharma thấy bản thân có khá nhiều nét tương đồng với cái tên “Sỏi Đá”. Anh mang trong mình từ trái tim tới tính cách đều vô cùng cứng rắn, mạnh mẽ, tự do và rất đơn giản. Con người Anh có đôi chút khô khan, thô ráp nhưng luôn đem lại nguồn năng lượng tích cực, lan tỏa tinh thần vui vẻ tới mọi người xung quanh. Đặc biệt tại CVI Pharma, Anh Kiên vừa là một quản lý mẫn cán, một cán bộ công đoàn năng nổ, và cũng là một đội trưởng tài ba dẫn dắt cả Đội bóng FC CVI.

Giữa một vùng đất khô cằn sỏi đá, cây hoa dại vẫn mọc lên và nở những chùm hoa thật đẹp.
Là một trong những người đầu tiên làm việc tại Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI Pharma, Anh Kiên bắt đầu nhận việc từ 05/08/2019, từ khi Nhà máy vẫn đang trong giai đoạn xây dựng cho tới khi hoàn thiện và chính thức đi vào vận hành. Nhờ vậy, Anh Kiên có cơ hội được chứng kiến và chung tay xây đắp những viên gạch của sức trẻ, của lòng nhiệt thành,… để dần dần hình thành nên Nhà máy CVI Pharma bề thế, khang trang và đầy tự hào là Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao đầu tiên tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Anh Cấn Ngọc Kiên – Trưởng phòng Kỹ thuật Cơ điện, Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI Pharma.

Gắn bó với CVI Pharma trong suốt hành trình 5 năm qua, trong trái tim Anh Kiên tự bao giờ đã gieo những hạt mầm của sự yêu thương, được tưới tắm mỗi ngày bằng các trải nghiệm đáng quý, những đồng nghiệp niềm nở cùng nhiều kỷ niệm khó phai. Từ đó hạt giống yêu thương đâm chồi nảy lộc, trở thành một mối tình sâu sắc, trọn vẹn niềm tin và hy vọng. Tình cảm đặc biệt đó giúp Anh Kiên vững vàng hơn trên chặng đường đồng hành và phát triển cùng CVI Pharma, xây dựng tương lai lớn mạnh cho cả bản thân và Công ty.

Gieo mầm yêu thương từ những trải nghiệm & kỷ niệm đáng nhớ.

Trái tim sỏi đá cứng rắn và kiên định
Trong mắt cả 6 nhân sự tại Phòng Kỹ thuật Cơ điện, Anh Kiên là một quản lý chuyên nghiệp, nghiêm túc và mẫn cán. Anh luôn đề ra những mục tiêu rất cao trong công việc dù có thể gặp nhiều thử thách, chông gai. Anh sẽ cố gắng vượt qua để hoàn thành và đạt được những kết quả tốt nhất trong khả năng của mình. Anh là người ham học hỏi, thích khám phá và luôn kiên định với hành trình phát triển & nâng cao giá trị bản thân.

Anh Kiên trong chuyến công tác tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Đối với Anh Kiên, muốn trở thành quản lý xuất sắc thì cần liên tục trau dồi nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết. Đặc biệt với vị trí trưởng phòng cơ điện, Anh Kiên luôn tập trung nâng cao: Kiến thức chuyên môn (hệ thống cơ điện, hệ thống lọc nước, hệ thống lò hơi, hệ thống khí nén, các công nghệ hiện đại, các quy định an toàn & tiêu chuẩn vệ sinh,…), Kỹ năng quản lý (về thời gian, nguồn lực & ngân sách) và Kỹ năng đánh giá & tư duy giải quyết vấn đề (đưa ra quyết định một cách chính xác, hiệu quả và phù hợp trong việc xử lý các sự cố trong công việc). Các yếu tố quan trọng này sẽ giúp Anh xây dựng môi trường làm việc tích cực và tạo động lực cho cán bộ nhân viên. Nhờ vậy mà Anh Kiên cũng được vinh danh là Nhân viên Xuất sắc quý 4 năm 2019 và có nhiều sáng kiến, cải tiến được Ban Lãnh đạo ghi nhận và trao thưởng.

Anh Kiên được vinh danh là Nhân viên Xuất sắc quý 4 năm 2019.

Viên Sỏi Đa sắc
Bên cạnh chuyên môn cao và khả năng quản lý tài tình thì các hoạt động thể thao, âm nhạc,… cũng là sở trường, năng khiếu của Anh Kiên. Hiện tại, Anh Kiên là đội trưởng đội bóng FC CVI, dẫn dắt toàn đội tham gia tranh tài nhiều trận đấu giao hữu với các đối tác, bạn hàng: FC Dược Hà Nội, FC Medstand & J-CVI, FC Hà An, FC Duteck, FC Abipha,… Đội bóng FC CVI tích cực rèn luyện đều đặn hàng tuần để nâng cao thể lực, tăng cường sự dẻo dai, sức bền và giúp gắn kết tình đồng nghiệp. Sự tươi trẻ, hoạt bát, nhanh nhẹn toát ra từ Anh Kiên còn đến từ các hoạt động chạy bộ, đánh cầu lông mà Anh cố gắng duy trì đều đặn, trở thành một thói quen không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

Vị đội trưởng sôi nổi, nhiệt tình của Đội bóng FC CVI.

Trong các chương trình & sự kiện của Công ty; Anh Kiên cũng rất năng nổ đóng góp các ý tưởng sáng tạo và nhiệt tình tham gia xây dựng nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc. Nét mặt vui tươi, yêu đời cùng nụ cười ấm áp và chất giọng trầm lôi cuốn của Anh luôn là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ mỗi dịp Công ty tổ chức tiệc tất niên, sinh nhật, Gala Dinner,…Anh Kiên chia sẻ: “Mình yêu âm nhạc, và âm nhạc giúp mình truyền tải được rất nhiều cảm xúc & câu chuyện thú vị. Vì vậy mình thường xuyên tham gia vào các hoạt động biểu diễn âm nhạc không chỉ ở CVI Pharma mà còn ở địa phương nơi mình ở.”

“Mình yêu âm nhạc, và âm nhạc giúp mình truyền tải được rất nhiều cảm xúc & câu chuyện thú vị”

Giống như những viên sỏi đa sắc, Anh Kiên mong muốn khám phá các khía cạnh, mảng màu khác nhau trong con người mình. Để có thật nhiều trải nghiệm và kiến thức phục vụ cho công việc và đời sống thường nhật, Anh Kiên có sở thích đọc sách và tìm hiểu sâu về nhiều chủ đề thông qua các chương trình truyền hình, podcast, bản tin, video… trên Internet.

Chào tháng Năm với nắng vàng, biển xanh và mùa hè vẫy gọi, những con đường đã thay áo mới bằng màu tím bằng lăng và màu đỏ rực của phượng vĩ. Tháng Năm cũng là tháng sinh nhật của Anh Cấn Ngọc Kiên (ngày 30/05) với những ngày hè rực rỡ, tràn đầy hứng khởi và hy vọng về tương lai tươi sáng. Có phải bởi vậy mà Anh Kiên luôn tỏa ra năng lượng vô cùng vui vẻ, hài hước, duyên dáng; đồng thời cũng rất cuốn hút bởi tâm hồn sâu sắc, ý chí mạnh mẽ và sự cầu tiến đáng khâm phục. Chúc cho Anh Kiên bước sang tuổi mới thật vững vàng, sống an yên và trọn vẹn từng khoảnh khắc bên người thân, gia đình và bạn bè.