Skip to main content

8/3 cùng Phái đẹp CVI Pharma: Rạng rỡ đón yêu thương

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là ngày phái mạnh trên khắp thế giới thể hiện tình cảm gửi tới những người Phụ nữ thân yêu. Trong không khí tưng bừng, rộn rã đó, các Chàng trai toàn hệ thống CVI Pharma cũng có những cách thể hiện tình cảm độc đáo, hài hước và đậm chất CVI tới một Nửa thế giới trong ngày đặc biệt.

Cùng ghé qua CVI Pharma xem các “soái ca” đã dành tặng điều bất ngờ gì cho một nửa thế giới nhé.

Đầu tiên phải kể tới Mâm chuối thắt nơ gây bất ngờ tại Văn phòng CVI Pharma. Thông điệp chính được Anh Em gửi gắm qua món quà thú vị chính là Chúc Chị Em luôn duy trì nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời và vóc dáng thon thả nhờ những dưỡng chất quan trọng từ loại trái cây này. Những tiếng cười giòn tan, những khuôn mặt ngượng ngùng pha chút xấu hổ khi Chàng MC điển trai Phạm Minh Chiến đại diện trao tận tay mỗi Chị Em khiến cả văn phòng rộn ràng. Buổi chiều, toàn thể nữ CBNV hào hứng đón nhận vé xem phim, cùng tận hưởng những giây phút thư giãn bên đồng nghiệp thân yêu. 

Anh ơi…em muốn uống tà tưaaa? Món đồ uống ưa thích của Chị Em cũng là món quà đáng yêu được trang trí xung quanh bởi những bông hoa xinh xắn nhiều màu, do Phái mạnh Nhà máy CVI Pharma tỉ mỉ dành nhiều thời gian gói ghém, chuẩn bị dành tặng một nửa yêu thương trong ngày kỷ niệm này. Những lời ca tiếng hát, những minigame nhẹ nhàng khuấy động bầu không khí vô cùng náo nhiệt.

Với những chiến binh Sales, Phái đẹp luôn là hậu phương vững chắc. Mong muốn Chị Em có một sức khỏe tốt, bền bỉ, dẻo dai cùng ngày hội mua sắm tưng bừng đón chào buổi lễ đặc biệt này, món quà thú vị mà các Chàng trai CVI Miền Nam dành tặng Chị Em đồng nghiệp chính là một Voucher mua giày dép Bitis cùng những bông hoa tươi thắm và hàng ngàn lời chúc yêu thương. 

Có nhiều cách để bày tỏ yêu thương, mỗi Chàng trai lại lựa chọn những cách khác nhau bày tỏ sự trân quý dành cho các Cô gái. Nhưng tất cả đều đến từ sự chu đáo, tỉ mỉ trong từng hành động, sự nhiệt tình, chân thành trong từng lời chúc. Tất cả đã tạo nên một ngày 8/3 thật đặc biệt, thật khác lạ chỉ có ở CVI Pharma.