Skip to main content

CVI tham dự triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam 2017

Sáng 10/5, tại Hà Nội, Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 24 (VIETNAM MEDI-PHARM) đã chính thức khai mạc. Đây là một trong những sự kiện chuyên ngành uy tín được người tiêu dùng, giới chuyên môn trong và ngoài nước đánh giá rất thành công.Triển lãm lần này có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của hơn 400 tập đoàn, doanh nghiệp quốc tế, giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành y dược Việt Nam và thế giới.

 
Toàn cảnh khai mạc Triển lãm

Với sự quy tụ 500 gian hàng của các đơn vị đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, triển lãm chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 24 trưng bày rất nhiều sản phẩm thuộc các nhóm hàng như dược phẩm, thiết bị y tế, trang thiết bị bệnh viện, phòng khám, dụng cụ thiết bị nhãn khoa, nha khoa, làm đẹp. Đặc biệt, điểm mới là có khu triển lãm về thiết bị hỗ trợ và kỹ thuật chăm sóc sức khỏe như: hỗ trợ di chuyển, theo dõi sức khỏe, hỗ trợ tại nhà…
Nổi bật là gian hàng của Bộ Y tế với chủ đề “Y tế Việt Nam – Hướng tới sự hài lòng của người bệnh” tập trung tuyên truyền chủ trương, chính sách y tế cũng như phát triển mạng lưới y tế cơ sở; điều chỉnh giá dịch vụ y tế; đẩy mạnh triển khai “Đường dây nóng Bộ Y tế”. Triển lãm có tổ chức tư vấn, tuyên truyền chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng chống dịch bệnh, nhất là các bệnh không lây nhiễm như đái tháo đường, tim mạch, ung thư.

GS.TS Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ Y đánh giá cao các đơn vị tham gia đồng hành giới thiệu sản phẩm

Phát biểu tại lễ khai mạc, GS.TS Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ Y tế biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao các đơn vị tổ chức cũng như các đơn vị tham gia đồng hành giới thiệu sản phẩm cùng triển lãm trong suốt thời gian diễn ra. Thứ trưởng mong rằng: “Các nhà sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế trong nước và quốc tế tích cực trao đổi, tìm hiểu thị trường, đối tác liên doanh, liên kết, đầu tư nhằm góp phần phát triển mạnh hơn nữa thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế để mang đến quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.
Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến cũng tin tưởng triển lãm sẽ đem lại cơ hội và sự thành công cho các doanh nghiệp tham dự, góp phần định hướng phát triển cho ngành trang thiết bị Y tế và Dược phẩm Việt Nam. Đặc biệt, góp phần thực hiện chiến lược chăm sóc bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.
 
Chủ tịch HĐQT CVI – ông Phan Văn Hiệu cũng có mặt tại gian hàng ngày khai mạc

Tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần này, CVI mang đến gần 10 sản phẩm như CumarGold Kare, CumarGold, Gastosic, Detox Green, AntriNano Plus, CumarGold Gel, Kem Em Bé, Decumar,… và nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng. Cô Nguyễn Thị Hằng – khách thăm quan tại triển lãm bày tỏ sự quan tâm đến dòng sản phẩm có chứa Nano Curcumin: “Chồng tôi bị đau dạ dày và thường sử dụng sản phẩm có chứa Curcumin nhưng ở dạng nước. Nghe nói Nano Curcumin tốt hơn nhưng cũng không biết sản phẩm nào. Nay được tiếp cận, tôi sẽ về tìm hiểu để dùng thử sản phẩm”.

 
Các sản phẩm có chứa Nano curcumin thu hút được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng

Cũng trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hoạt động chuyên đề như: Triển lãm Quốc tế về Thiết bị hỗ trợ và Kỹ thuật chăm sóc sức khỏe (REHATEX VIETNAM 2017); Triển lãm Bệnh viện Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 (VIETNAM HOSPITAL 2017); Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Nha khoa Việt Nam lần thứ 6 (VIETNAM DENTAL 2017).

Đặc biệt trong các ngày diễn ra triển lãm còn có các hội thảo, tọa đàm chuyên ngành và các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại triển lãm như: Hội thảo “Hướng dẫn thi hành Luật Dược số 105/2016/QH13 và Hướng dẫn thực hiện việc Phân loại Trang thiết bị Y tế được quy định tại Nghị định 36/2016/NĐ-CP về quản lý Trang thiết bị y tế” do Bộ Y tế, Vụ Truyền thông và Thi đua, Khen thưởng; Vụ Trang thiết bị & Công trình Y tế; Cục Quản lý Dược chủ trì tổ chức; Hội thảo hưởng ứng ngày phòng chống tăng huyết áp thế giới: “Đo tim mạch, huyết áp, tiểu đường”; Hội thảo chuyên đề: “Lợi khuẩn và sức khỏe đường tiêu hóa”; Hội thảo: “Điều trị ung thư bằng liệu pháp miễn dịch và tế bào gốc”…

Triển lãm diễn ra từ ngày 10/5 đến hết ngày 13/5 hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội và sự thành công cho các doanh nghiệp tham dự, góp phần định hướng phát triển cho ngành trang thiết bị Y tế và Dược phẩm Việt Nam và góp phần thực hiện chiến lược chăm sóc bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Vân Anh