Skip to main content

Tất cả các sản phẩm của CVI sẽ xuất hiện tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược VN lần thứ 25 – Vietnam Medi-Pharm 2018

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược VN lần thứ 25 – Vietnam Medi-Pharm 2018 sẽ diễn ra vào ngày 9/5/2918 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô. Triển lãm giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Y – Dược Việt Nam và thế giới, tuyên truyền chủ tr­ương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác y tế, hợp tác đầu t­­ư và giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua.

Là một công ty dược phẩm tiên phong trong lĩnh vực chuyển giao KH&CN, Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI liên tục cho ra thị trường nhiều sản phẩm dược phẩm mới được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, nhằm thay thế các sản phẩm nhập khẩu và làm cầu nối để kết nối các nguồn lực, hướng tới đưa những sản phẩm có chất lượng của Việt Nam ra thị trường thế giới.

Các sản phẩm của CVI tại một Hội chợ

­Tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược VN lần thứ 25 – Vietnam Medi-Pharm 2018 đã mang đến hàng chục sản phẩm dược phẩm hỗ trợ dự phòng và nâng cao thể trạng cho người mắc các bệnh lý về dạ dày, gan, trĩ, viêm họng…và đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của sản phẩm hỗ trợ giảm độc tính sau hóa xạ trị cho bệnh nhân ung bướu. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của ngành hàng mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện cho mẹ và bé.

Trong đó, sản phẩm được quan tâm nhất là CumarGold – Hết đau dạ dày, lành nhanh vết loét với thành phần chính là Nano Curcumin được chuyển giao từ Viện Hàn lâm KH&CN VN. Xuất hiện trên thị trường từ năm 2013, CumarGold nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình, được các chuyên gia đầu ngành và người tiêu dùng đánh giá cao.

Những thành công của CumarGold chính là tiền đề để cho ra mắt sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe dạ dày toàn diện CumarGold Fast vào cuối năm 2017. Không chỉ có chứa Nano Curcumin, CumarGold Fast còn được bổ sung them bổ sung thêm chiết xuất chuẩn hóa DGLE và gel Aloe vera từ Naturex (Pháp), tác động nhanh chóng cả 3 yếu tố tấn công, bảo vệ và dự phòng.

Đặc biệt, trong triển lãm lần này còn có sự xuất hiện của CumarGold Kare, sản phẩm hỗ trợ dự phòng và nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân ung bướu sau hóa xạ trị. Có thành phần chính là phức hệ Nano FGC, là thành quả nghiên cứu hơn 10 năm của TS Hà Phương Thư – Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, CumarGold Kare ngay từ khi ra đời (10/2016) đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng nghìn bệnh nhân ung bướu.

Bên cạnh đó, CVI cũng mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác giúp bảo vệ hiệu quả và toàn diện cho sức khỏe toàn dân như:

DetoxGreen – Thải độc kép, bảo vệ tế bào với thành phần chính là Broccoraphanin được chuyển giao từ Thụy Sĩ

 

Gastosic – Giải pháp hỗ trợ cho người bị trào ngược dạ dày thực quản

Antrinano Plus – chứa các thảo dược quý từ thiên nhiên, hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

Argelomag – Sản phẩm xịt họng kháng sinh an toàn từ thảo dược

Với ngành hàng Mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho làn da tuổi dậy thì, phụ nữ sau sinh và trẻ em, CVI mang đến triển lãm các sản phẩm ưu việt được phát triển từ Nano Curcumin như: Decumar, CumarGold Gel, Kem EmBé…

Sau 24 kỳ tổ chức, VIETNAM MEDI-PHARM đã chứng tỏ là triển lãm chuyên ngành Y Dược thường niên có uy tín tại Việt Nam cả về quy mô và chất lượng khách tham dự, dưới sự chủ trì của Bộ Y tế, sự ủng hộ bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Bộ Khoa học & Công nghệ, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam, Ủy ban nhân dân TP Hà Nội và các Bộ ban ngành hữu quan, cùng hàng trăm gian hàng của nhiều doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh về Dược phẩm; Máy móc, trang thiết bị và đồ dùng y tế; Trang thiết bị, nội thất bệnh viện, phòng khám; Thiết bị, dụng cụ nha khoa…

Tham gia Triển lãm lần này với nhiều sản phẩm dược, mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có nguồn nguyên liệu chất lượng cao đã được kiểm định và chứng minh lâm sàng, CVI có cơ hội quảng bá sản phẩm, tăng c­­­ường trao đổi kinh nghiệm, mở rộng thị trường, nhằm mang những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, góp phần hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân.