Skip to main content

“Đẹp mỗi ngày” – mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2018

“Ngày phụ nữ Việt Nam đã đếnChúc chị em nghĩa vẹn tình nồngViệc nhà cho đến việc côngHoàn thành xuất sắc hoà đồng mọi nơi”Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018). Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI cũng long trọng tổ chức chương trình “Đẹp mỗi ngày” dành cho một nửa Thế giới đang được tôn vinh.
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để anh em gửi những lời chúc ấm áp đến các chị em đồng nghiệp. Nhân dịp này, Tổng giám đốc Nguyễn Trường Thành cũng có những lời chúc đặc biệt dành cho tập thể những người phụ nữ xinh đẹp, luôn tận tâm với công việc và nỗ lực vì sự phát triển chung của công ty.


Tổng Giám đốc gửi lời chúc mừng 20/10


Sau lời phát biểu của Tổng Giám đốc, tập thể anh em còn gửi gắm tình cảm của mình qua những phần quà đặc biệt được chuẩn bị chu đáo.

Những trò chơi sôi động tô điểm thêm những nét vui tươi cho buổi lễ. Và đây cũng là dịp để các cán bộ nhân viên công ty có cơ hội để giao lưu và gắn kết nhau hơn.


Cùng không khí ấm áp của buổi lễ, công ty cũng tổ chức sinh nhật cho CBNV có sinh nhật trong tháng 10.


Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi và ngập tràn tiếng cười. Đây là dịp để các CBNV trong công ty được giao lưu cũng như là động lực để các chị em thêm phần tự tin và hoàn thành tốt công việc.

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI xin gửi tới các chị em một ngày 20/10 thật ấm áp, luôn xinh đẹp rạng ngời, nhiều niềm vui bên đồng nghiệp và hạnh phúc bên gia đình.