Skip to main content

CVI Pharma tri ân cán bộ nhân viên: 5 năm đồng hành và phát triển

Trong không khí hân hoan chào mừng “Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập”, Ban Giám đốc công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI gửi lời tri ân sâu sắc tới những CBNV đã cống hiến những năm tháng tuổi trẻ cho công ty từ những ngày đầu thành lập đến nay.

Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI được ra đời vào năm 2013, tiên phong ứng dụng khoa học, công nghệ hiện đại, nâng tầm giá trị thảo dược truyền thống, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Việt để chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Trong những năm qua, CVI Pharma đã có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ. Từ những ngày đầu thành lập với quy mô nhỏ, đến nay công ty đã khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp trẻ với nhiều dấu ấn vang dội.

Những thành công tiếp nối thành công nằm ở giá trị cốt lõi là đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tâm. Vì lẽ đó, Ban Giám đốc công ty đã tặng quà và gửi lời tri ân sâu sắc tới 7 cán bộ nhân viên gắn bó với công ty trong suốt 5 năm qua – những người đã đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng lên Ngôi nhà chung CVI vững mạnh với hơn 300 nhân sự như hiện nay.

1.      Đặng Thị Thanh Quý – Phòng Tài chính – kế toán

Bắt đầu làm việc ở CVI từ tháng 8 năm 2013, đến nay Đặng Thanh Quý đang là một trong những nhân viên có năng lực tốt, nhiệt huyết với công việc. Bước cùng CVI Pharma từ những ngày đầu thành lập, Thanh Quý không chỉ hoàn thành tốt công việc mà còn đạt được những thành tích đáng kể, góp phần dựng xây CVI lớn mạnh như bây giờ.

2.      Trần Thị Thanh Nga – Phòng Marketing

Gắn bó với công ty từ tháng 5 năm 2013 khi chỉ có 10 người nhưng Thanh Nga vẫn quyết tâm sát cánh cùng những người đồng nghiệp để đi đến nhưng bước chuyển mình thành công như ngày hôm nay. Trong hành trình 5 năm đó, Thanh Nga đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt nhiều thành tích như nhân viên xuất sắc quý và được sự tin tưởng của đồng nghiệp và Ban Giám Đốc.

3.      Đoàn Thúy Thành – Phòng Tư vấn – CSKH

Môi trường làm việc tạo cho Đoàn Thúy Thành cơ hội được trải nghiệm, phát triển bản thân. Đặc biệt sự định hướng chiến lược từ Ban Giám đốc chính là lý do khiến Thúy Thành đã gắn bó với CVI qua nhiều khó khăn, thử thách.

4.      Đặng Minh Khoa – Nhân Viên kho vận

Tuổi trẻ của Đặng Minh Khoa có thể nói là CVI Pharma. Công việc âm thầm và khó khăn nhưng Minh Khoa không ngừng phấn đấu vươn lên và đạt được nhiều thành tích đáng kể. Chính những người đồng nghiệp và sự quan tâm của Ban Giám đốc đã là động lực thúc đẩy sự cố gắng của anh trong công việc.

5.      Đỗ Thế Tùng – Khối Kinh Doanh

Xuất phát từ tình yêu với sản phẩm, Đỗ Thế Tùng đã quyết tâm gắn bó cùng anh em đồng nghiệp để đưa giá trị cốt lõi đến từng người bệnh. Danh hiệu “Quản lý xuất sắc năm” chính là động lực để Thế Tùng hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý khu vực miền Bắc, góp phần đưa sản phẩm của CVI Pharma ra thị trường.

6.   Trần Xuân Hiếu – Khối Kinh Doanh

Cũng giống như những CBNV gắn bó lâu năm, Trần Xuân Hiếu được làm việc trong môi trường thân thiện. Chính sự đoàn kết như anh em một nhà đã giúp anh có động lực đi cùng CVI đến ngày hôm nay.

7.   Hà Xuân Ngọc – Khối Kinh Doanh

Là nhân viên có thành tích cao nhất miền Bắc năm 2015, Hà Xuân Ngọc vẫn phấn đấu không ngừng nghỉ trong những năm qua. Đến nay, Xuân Ngọc trở thành một trong những nhân viên có nhiều đóng góp to lớn và bề dày kinh nghiệm.


Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI luôn tự hào khi có những người Cán bộ nhân viên đã cống hiến sức lực, tuổi trẻ và trí tuệ cho sự phát triển chung của công ty.

Sự kiện này không những động viên tinh thần cho những cán bộ nhân viên lâu năm mà còn tạo động lực cho tập thể nhân viên trong ngôi nhà chung CVI cùng nhau đoàn kết và phát triển trong giai đoạn tới.