Skip to main content

Vu lan báo hiếu – Gửi ngàn lời yêu

Sáng 11.8 (tức 13.7 âm lịch) Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI đã tổ chức Lễ Vu Lan báo hiếu trên toàn hệ thống, ở CVI Hà Nội, CVI Miền Nam, Nhà máy CVI Pharma và J-CVI Pharma nhằm tri ân các bậc Phụ huynh, đấng sinh thành của gần 500 CBNV công ty. Buổi Lễ đã tổ chức nghi Lễ Bông hồng cài áo và trân trọng gửi tặng những phần quà chăm sóc sức khỏe đầy ý nghĩa, tượng trưng cho tấm lòng biết ơn sâu sắc tới Cha Mẹ CBNV đã sinh thành dưỡng dục ra những người con ưu tú, đang nỗ lực cống hiến hết mình vào sự phát triển chung của CVI Pharma.

 


Từ lâu ngày lễ Vu Lan đã trở thành một ngày lễ quan trọng với hàng triệu người con đất Việt trong dịp Rằm tháng 7. Cho dù ở bất cứ nơi đâu cứ đến ngày lễ Vu Lan, mọi cảm xúc lại đưa ta trở lại với vòng tay của Cha Mẹ. Nói sao cho hết được những công ơn vất vả Cha Mẹ đã hy sinh một đời dành cho con. Ngày Vu Lan báo hiếu cũng chính là ngày mà mỗi con người Việt Nam thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc.

Tự ngàn xưa, truyền thống hiếu thảo đối với Cha Mẹ đã trở thành một nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam. Câu tục ngữ mà người xưa để lại cho thế hệ con cháu như một lời di huấn, mà mỗi chúng ta ai cũng thuộc nằm lòng:

“Công Cha như núi thái sơn,
Nghĩa Mẹ như nước trong nguồn chảy ra.
Một lòng thờ Mẹ kính Cha,
Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con.”

Thấm nhuần truyền thống cao đẹp đó, trong những ngày tháng 7 thiêng liêng này, Ban Lãnh Đạo CVI Pharma mong muốn gửi lời tri ân và tấm lòng biết ơn sâu sắc tới Cha Mẹ CBNV đã sinh thành dưỡng dục ra những người con ưu tú, đang nỗ lực cống hiến hết mình vào sự phát triển chung của công ty. 
Với nghi thức Bông hồng cài áo, những ai còn Cha, còn Mẹ sẽ cài lên ngực áo một đóa hoa hồng đỏ thắm tự hào với niềm hạnh phúc vô biên vì may mắn còn Cha còn Mẹ là còn tất cả. Còn đóa hoa hồng nhạt hay đóa hoa màu trắng là nỗi niềm nhớ đến Cha Mẹ đã khuất cũng như đó là nghi thức nhắc nhở chính mình cần sống tốt hơn để Cha Mẹ luôn an lòng ở cõi Tịnh độ. Dù là đóa hồng màu nào khi được cài lên ngực áo trong ngày Lễ Vu Lan cũng đều thể hiện tình yêu thương, nhớ đến công ơn, là chữ hiếu mà con cái gửi đến các bậc sinh thành.

 
CBNV CVI Pharma hạnh phúc khi được cài lên áo những đóa hồng đỏ thắm 

“Bông hồng cài áo đúng nơi, đâu bằng bông hiếu giữa trời bao la….” Hòa trong không khí khắp nơi hướng về cội nguồn, đất trời giao hòa trong những ngày tháng 7 linh thiêng của Mùa Vu Lan báo hiếu, Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI tổ chức buổi Lễ Vu lan báo hiếu – Gửi ngàn lời yêu để khơi gợi tình cảm thiêng liêng của mỗi người con đang làm việc tại CVI Pharma hãy luôn nhớ tới Cha Mẹ, nhớ về quê hương, cội nguồn. Cũng là nhắc  nhở mỗi CBNV đừng ngại dùng những hành động nhỏ để tỏ lòng yêu thương với Cha Mẹ, đừng để tình cảm ấy nhạt nhòa theo thời gian.

“Đại lễ Vu Lan nhắc nhở mình,
Hiếu hạnh Mẹ Cha dạ đừng lơi
Công ơn dưỡng dục cao hơn núi,
Ai ơi kẻo muộn – Lá vàng rơi”

Không nén nổi xúc động, chị Bùi Thj Vân – Chuyên viên Nghiên cứu & Phát triển ngành hàng Thực phẩm chức năng, Nhà máy Dược phẩm CNC CVI Pharma chia sẻ: “Em thì không may mắn như các bạn khác, bố em đã mất cách đây 20 năm nên giờ chỉ còn một mình mẹ, do vậy cũng có đôi chút buồn và chạnh lòng trong những dịp lễ như này. Nên em sẽ cố gắng hết sức để có một cuộc sống tốt, là chỗ dựa, niềm tin, chỗ dựa và bù đắp những thiệt thòi mẹ đã fai gánh chịu để nuôi nấng em nên người. Em tin rằng dù đang ở đâu bố cũng luôn dõi theo hai mẹ con”.

CBNV Nhà máy CVI Pharma hân hoan khi đón nhận những món quà từ BLĐ Công ty

 
Giám đốc CVI Miền Nam Lã Thượng Thiên đại diện trao quà tặng tới Cha Mẹ CBNV

Biết bao tự hào khi được tận tay trao gửi những món quà tuy nhỏ nhưng do chính cán bộ nhân viên công ty tạo ra với tất cả sự nâng niu trân trọng. Chị Phạm Ngọc – Tư vấn viên, Bộ phận Tư vấn & CSKH cũng bày tỏ: “”Có lẽ với mình là rất lâu rồi, càng lớn mình càng khó để thể hiện cảm xúc trực tiếp đó với Bố Mẹ. Đến bây giờ khi được thiên chức làm mẹ, chuẩn bị đón thiên thần bé nhỏ, mình mới thấm bao sự vất vả, hy sinh, bao dung của Bố Mẹ. Mùa Hiếu hạnh năm nay là một năm đầy đặc biệt với mình, cũng thật hạnh phúc, may mắn khi được mang trên ngực đóa hoa hoa hồng màu đỏ. Mong sao Bố Mẹ luôn mạnh khỏe, sống thật hạnh phúc, vui vẻ. Mình muốn nhắn gửi là: Bố Mẹ ơi, Bố Mẹ hãy bớt ham vệc nhé, cũng đừng quá lo lắng cho chúng con nữa, hãy dành thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình nha”. Khi những người con của Cha Mẹ đã trưởng thành, vững vàng hơn trong sự nghiệp, cũng là lúc mái tóc Mẹ Cha thêm pha sương điểm bạc và sức khỏe dần đi xuống. Còn gì trân quí bằng những món quà chính là các sản phẩm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp, hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa khớp và hỗ trợ tăng cường thể lực, tăng khả năng tuần hoàn máu não như Kiện Cốt Vương và Golden Dila thay con cận kề bên Cha Mẹ lúc tuổi già.
“Con dù lớn vẫn là con Cha Mẹ
Đi suốt cuộc đời Cha Mẹ vẫn theo con”

Những món quà kết tinh từ bàn tay và trí tuệ của những người con nâng niu gửi tặng Cha Mẹ mình

Trong tim mỗi người, Cha Mẹ luôn là khởi nguồn của tình yêu thương, của ước mơ, của lẽ sống. Thay mặt Ban Lãnh đạo công ty, Công đoàn CVI Pharma hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa thay lời cảm tạ chân thành tới các bậc Phụ Huynh, những Người đã âm thầm đóng góp vào sự thành công CVI Pharma ngày hôm nay!
 
Mẹ của bạn Bùi Hải Ngọc – Phòng Kế toán rất phấn khởi khi nhận được món quà sức khỏe ý nghĩa từ CVI Pharma
 

Những bức ảnh đẹp và ý nghĩa trong buổi lễ:
Giám đốc Hành chính Nhân sự Hà Thủy và Giám đốc Nghiên cứu – Sản xuất Lê Xuân Kỳ trao quà tặng CBNV Nhà máy CVI Pharma

Giám đốc Kế hoạch – Cung ứng Đặng Thanh Quý và Quản lý sàn TMĐT Hoàng Gia Việt trao quà tặng CNBV Nhà máy CVI Pharma

Giám đốc HCNS Hà Thủy trao quà tặng CBNV Bộ phận Kho vận

Kế toán trưởng Phí Trường Giang thay mặt BLĐ Công ty trao quà tặng tới CBNV phòng Marketing

Bà Nguyễn Thị Lan Hương đại diện BLĐ trao quà tặng tới CBNV Bộ phận Sale Online

CBNV Công ty J-CVI Pharma – Thành viên trong Hệ sinh thái CVI Pharma phấn khởi nhận những món quà ý nghĩa