Skip to main content

Gần 300 công nhân Công ty CP dược mỹ phẩm CVI được tập huấn an toàn vệ sinh lao động

Xác định con người là nhân tố quan trọng nhất trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, chính vì vậy, trong những năm qua, Công ty cổ phần dược mỹ phẩm CVI luôn chú trọng thực hiện tốt công tác đảm bảo ATVSLĐ, giữ cho môi trường Công ty an toàn, tạo sự yên tâm cho cán bộ công nhân viên được làm việc và sáng tạo, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất và tăng năng suất lao động.

Là một trong 217 công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thất, thực hiện chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ Thành phố và LĐLĐ huyện Thạch Thất về việc triển khai tổ chức các hoạt động “Tháng Công nhân – Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động” năm 2022, ngày 21/5/2022, Công đoàn Công ty Dược mỹ phẩm CVI đã tổ chức Tập huấn An toàn vệ sinh lao động với sự tham gia của gần 300 công nhân, người lao động.

Giảng viên tại buổi tập huấn là đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng trường Trung cấp Nghiệp vụ và Dạy nghề Công đoàn Hà Nội. Tại buổi tập huấn, các học viên được giảng viên cung cấp thông tin về các quy định, biện pháp phòng ngừa yếu tố nguy hiểm, có hại phát sinh trong quá trình lao động sản xuất; nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn xảy ra với người lao động. Qua buổi tập huấn, giúp các học viên rút ra nhiều bài học kinh nghiệm về đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc.

Kết thúc buổi tập huấn, các học viên được làm bài kiểm tra để đánh giá, đối với những bài đạt kiểm tra đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận đã tham gia lớp an toàn vệ sinh lao động. Từ đó, giúp người lao động yên tâm, phấn khởi làm việc, tăng năng suất lao động và thu nhập, từng bước cải thiện đời sống.

Việc tổ chức tập huấn an toàn vệ sinh lao động cho người lao động là việc làm thường niên được Công đoàn Công ty dược mỹ phẩm CVI tổ chức hàng năm. Bên cạnh tổ chức tập huấn, Công ty đã thực hiện tốt công tác kiểm định các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt, kiểm định môi trường lao động, 100% công nhân lao động được khám sức khoẻ định kỳ; các chế độ, chính sách về bảo hộ lao động của người lao động, công tác huấn luyện về an toàn lao động được thực hiện theo quy định, không để xảy ra tai nạn lao động.